Coutinho nói gì sau khi bỏ lỡ cơ hội đến Barca?

2017091810:37
Theo gà tre đá cựa sắt Sau trận gặp Burnley, Philippe Coutinho đã lần dầu lên tiếng về sự cố không thể gia nhập Barca trong phiên chợ hè vừa qua.

 

Mùa hè năm 2017 là thời điểm khó khăn với Philippe Coutinho khi anh phải đấu tranh tư tưởng giữa 2 quyết định là ở lại Liverpool và gia nhập Barca. Thực tế, ngôi sao người Brazil đã nhận được lời mời rất hấp dẫn từ Barca, đội bóng muốn mua thêm 1 ngôi sao sau khi bán Neymar. >> Trực tiếp đá gà cam

Trước lời mời đó, Coutinho không thể từ chối. Tuy nhiên, trên bàn đàm phán, đội bóng xứ Catalan lại liên tục bị Liverpool từ chối. Sự cố trên bàn đàm phán khiến ngôi sao người Brazil trải qua cú sốc về tâm lý.

Dù vậy, cũng phải đợi tới sau trận gặp Burnley hôm qua, Coutinho mới lên tiếng về vụ chuyển nhượng không thành công này. Anh thừa nhận muốn gia nhập Barca nhưng khẳng định vẫn hãnh diện khi khoác áo Liverpool.

“Đúng vậy! Tôi rất quan tâm tới lời đề nghị của Barca. Nhưng hiện tại, tôi sẽ tập trung để có mùa giải tốt cùng Liverpool và đội tuyển Brazil.

Tôi rất vinh dự khi nhận được lời đề nghị từ CLB lớn như Barcelona. Nhưng tôi cũng cảm thấy hãnh diện khi được chơi bóng cho Liverpool. Tôi luôn tôn trọng CLB và CĐV ở đây”, Coutinho chia sẻ.

Ở trận tiếp Burnley tối qua, Philippe Coutinho đã được xếp đá chính trong đội hình của Liverpool. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của tiền vệ người Brazil ở Premier League mùa này. Tiếc rằng Lữ đoàn đỏ chỉ giành được 1 điểm tại sân nhà Anfield.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen an tien