Sao Chelsea bị ruồng bỏ bán xe, dời nhà khỏi London

2017091909:48
Theo gà đá campuchia Tiền đạo Diego Costa đã có những hành động và dấu hiệu cho thấy, anh nhất quyết không thi đấu cho Chelsea thêm một lần nào nữa.
Cụ thể, theo Dream Team FC, những ngày qua, Diego Costa đã thuê người dọn đồ đạc khỏi căn nhà của mình ở khu vực Oxshott, Surrey (London) chuyển về Madrid. Ngoài ra, các thành viên trong gia đình Diego Costa cũng đã rời London trở lại thủ đô Tây Ban Nha.
 
 
Không chỉ có vậy, Diego Costa  rao bán 2 chiếc xe Mercedes và BMW (vô lăng bên phải) và rục rịch mua xe (vô lăng bên trái) ở Tây Ban Nha. Động thái của Diego Costa cho thấy quyết tâm của chân sút này là trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid. >> Kinh nghiem nuoi ga noi da cua sat
 
Diego Costa sẽ trở lại Atletico Madrid vào kì chuyển nhượng mùa đông khi đội bóng Madrid được phép mua sắm sau án phạt cấm mua bán vì vi phạm luật chuyển nhượng.
 
Dù được Chelsea triệu hồi nhưng Diego Costa vẫn chây ì không trở lại London theo yêu cầu. Về phía Chelsea, The Blues đã loại bỏ tên Diego Costa khỏi danh sách bãi đỗ xe đội 1 cũng như loại bỏ các hình ảnh của tiền đạo người TBN gốc Brazil này khỏi các áp phích, banner của đội bóng.
 
Diego Costa tuyên bố với bạn bè và người thân rằng, có chết anh cũng không đá cho Chelsea thêm 1 trận nào nữa. Diego Costa bị Conte loại khỏi kế hoạch sau mùa 2016/17 vì mâu thuẫn với nhà cầm quân Italia này.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà trực tuyến