Ivan Perisic “nổi loạn” để đến Man Utd

2017070412:38
 
Theo http://choidaga.com/ Ngôi sao người Croatia, Ivan Perisic đang gây sức ép lên BLĐ Inter Milan cho phép anh chuyển đến Man Utd.
 
Theo nguồn tin của Football Italia, Ivan Perisic đang thúc ép Inter Milan cho anh chuyển sang Man Utd ở mùa hè năm nay.
 
 
Thực tế, Inter sẵn sàng bán Perisic nhưng họ muốn có 50 triệu euro trong thương vụ này. Trong khi đó, Man Utd chỉ muốn trả từ 30 đến 40 triệu euro bao gồm cả tiền thưởng. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
 
Đội chủ sân Old Trafford đã cố gắng ép giá Inter Milan trong thời gian qua nhưng không thành công. Cụ thể, Inter cần thêm ít nhất 30 triệu euro trước thời điểm 30/6 để “cân bằng tài chính” và thoát khỏi án phạt của UEFA. Tuy nhiên, họ đã có các hành động kịp thời và không cần thiết phải bán Perisic.
 
Ở thời điểm hiện tại, Inter trở thành đội nắm thế thượng phong và họ nhất quyết đòi đủ 50 triệu euro từ Man Utd. Thương vụ đi vào ngõ cụt và Perisic tỏ ra rất nôn nóng. Tiền vệ người Croatia muốn Inter tạo điều kiện cho anh chuyển đến Old Trafford dễ dàng hơn.
 
Theo tin mới nhất từ Sky Italia, Man Utd sẽ có cuộc hẹn với Inter Milan vào hôm nay và nâng mức đề nghị lên thành 40 triệu euro. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa đáp ứng được mong muốn của Nerazzurri và cuộc đàm phán giữa 2 bên dự kiến sẽ còn diễn ra rất căng thẳng.   
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html