Gattuso đã thể hiện thái độ cứng rắn…

2017113010:13
Theo 138 the thao truc tuyen Sau khi tiếp quản ghế nóng AC Milan từ Montella, Gattuso đã thể hiện thái độ cứng rắn…
 
Như đã biết, sau chuỗi thành tích bết bát trong mùa giải này, HLV Montella đã chính thức bị “đá bay” khỏi ghế nóng của AC Milan. Thay thế cho “Tiểu phi cơ” là người cũ của CLB, Gattuso.
 
 
Theo nha cai fun88 Mặc dù chưa có kinh nghiệm làm việc ở Serie A nhưng đổi lại, Gattuso lại sở hữu tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Anh được kỳ vọng có thể vực dậy AC Milan sau chuỗi ngày khủng hoảng vừa qua.
 
Ngay trong buổi tập đầu tiên ở AC Milan, Gattuso đã thể hiện rõ quyết tâm vực dậy CLB bằng kỷ luật thép. Anh liên tục hò hét các học trò, với nguồn năng lượng đáng nể.
 
Chia sẻ trước báo giới, Gattuso tuyên bố không bao giờ muốn thất bại, ngay cả khi chơi bi-lắc với con trai mình.
 
Tân HLV của AC Milan cho biết: “Tôi nghĩ AC Milan có thể làm nhiều hơn nữa. Chúng tôi cần đoàn kết trở thành tập thể. Chúng tôi cần tập thể tài năng nhưng giàu sức chiến đấu.
 
Tôi nghĩ thật vô nghĩa khi đề cập tới Gattuso với tư cách cầu thủ. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tôi luôn có thái độ, tinh thần chiến đấu.
 
Tôi không bao giờ muốn là kẻ thất bại, ngay cả khi chơi trò bi-lắc. Đây nói vậy cũng hiểu rồi.
 
Bạn không cần phải chuẩn bị cho trận đấu với trái tim nóng, đương nhiên, bạn cũng phải cần chuẩn bị điều kiện về thể chất, kỹ thuật…”.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd wc 2018