Mourinho trùm kín đầu rời khách sạn sau vụ đá chai nước

2016113000:00
 
Theo http://choidaga.com/ HLV Mourinho vừa bị FA buộc tội có hành vi sai trái ở trận gặp West Ham. Có vẻ như ông bắt đầu “sợ hãi” cánh báo giới sau vụ này.



Như đã biết, trong trận đấu giữa M.U và West Ham, HLV Mourinho đã nhận thẻ đỏ sau hành vi đá bay chai nước phản đối quyết định của trọng tài Jon Moss. Chưa dừng lại ở đó, ngày hôm qua, FA vừa buộc tội HLV Mourinho có hành vi sai trái vì phản ứng thái quá này.



Có vẻ như ông thày người Bồ Đào Nha đang muốn lẩn tránh sự soi mói của báo giới sau những rắc rối vừa qua. Trong bức ảnh chụp được, ông đã rời khách sạn Lowry (nơi ở hiện tại của Mourinho) trong bộ dạng trùm kín đầu. Vẻ mặt của Mourinho cũng lộ rõ vẻ bất an. 

Rõ ràng, đây là lúc mà Mourinho cần sự yên tĩnh để suy nghĩ về mọi chuyện. Sự “theo dõi” của cánh nhà báo khiến ông cảm thấy phiền hơn. >>  http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/



Trong chia sẻ gần đây, Mourinho từng thừa nhận rằng cuộc sống ở thành phố Manchester vô cùng thảm họa. Trong đó, ông nhấn mạnh chi tiết các nhà báo đã theo sát ông như hình với bóng, khi họ nắm khác chắc giờ giấc sinh hoạt, thói quen của “Người đặc biệt”.



Mourinho đang trải qua thời gian khó khăn ở M.U. Hiện tại, CLB đang xếp thứ 6 trên BXH với 20 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 11 điểm.
Đá gà Online ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online