Xong vụ Lucas Moura

2018020110:12
Theo http://choidaga.com/ Lucas Moura đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc ở Tottenham và chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng với CLB này.
 
Ngôi sao 25 tuổi người Brazil đã đến sân tập của Tottenham vào sáng nay và hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với CLB. Đây là thủ tục cuối cùng trước khi anh chính thức rời Paris SG đến Totetnham với giá 25 triệu bảng.
 
 
Như vậy, Lucas sẽ trở thành tân binh tháng 1 đầu tiên của Tottenham kể từ khi chiêu mộ Dele Alli từ MK Dons vào năm 2015. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Lucas sẽ không kịp tham gia trận đấu với Man Utd. Anh chỉ có thể ra mắt trong chuyến làm khách của Liverpool vào cuối tuần này.
 
Trước khi đến Tottenham, Lucas từng được đồn đoán đến Man Utd.  Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã từ bỏ Lucas ngay sau khi đàm phán thành công với Alexis Sanchez.
 
Lucas trưởng thành từ lò đào tạo của Sao Paulo. Anh gia nhập PSG với giá kỷ lục cho cầu thủ 19 tuổi vào tháng 1 năm 2013 (40 triệu euro) sau khi từ chối Man Utd. Tại đây, Lucas có hơn 220 trận đấu và giành được 4 danh hiệu Ligue 1.
 
2 mùa gần đây, Lucas được coi là trụ cột trên hàng công PSG, ghi tổng cộng 31 bàn thắng sau 108 trận. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Neymar và Kylian Mbappe đã khiến Lucas mất vị trí và buộc phải ra đi. >>  http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/