Lucas Moura nằm ngoài kế hoạch của PSG

2017120610:18
Theo kỹ thuật đá gà Mục tiêu của Chelsea, tiền vệ người Brazil đang thuộc biên chế PSG, Lucas Moura được cho là đã đạt những thỏa thuận để chuyển đến thi đấu cho CLB Trung Quốc, Beijing Guoan.
Theo tin tức độc quyền của tờ Goal, sau khi tham khảo ý kiến của các đồng đội cũ Ezequiel Lavezzi (tại PSG) và Renato Augusto (tại đội tuyển Brazil) về việc giải Vô địch quốc gia Trung Quốc CSL, Lucas Moura đã tỏ ra hứng thú và cũng được PSG “bật đèn xanh” cho ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.
 
Lucas Moura nằm ngoài kế hoạch của PSG
 
Cũng theo tìm hiểu của Goal, Lucas đã đạt thỏa thuận sơ bộ với CLB Beijing Guoan (Bắc Kinh Quốc An). Đây là đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu HLV Bayer Leverkusen, Roger Schmidt và đặc biệt sở hữu tuyển thủ Brazil, Renato Augusto. >> kinh nghiem da ga campuchia
 
Tiền vệ cánh 25 tuổi được cho là sẽ nhận được khoản tiền lương khổng lồ, đủ để anh từ chối Stamford Bridge và chuyển tới đất nước tỉ dân thi đấu. Khúc mắc lớn nhất của thương vụ này là quy định của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc CFA đang hạn chế mức giá trên trời của các vụ chuyển nhượng và Beijing Guoan vẫn đang tìm cách giải quyết vấn đề này.
 
Mùa giải này, Lucas đã nằm ngoài kế hoạch của PSG cũng như HLV Unai Emery khi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhiều tuần qua. Dù vậy, anh vẫn nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở giải Ngoại hạng, trong đó sát sao nhất chính là Chelsea.
 
Nếu chuyển tới CSL, Lucas Moura sẽ gia nhập danh sách những ngôi sao châu Âu cũng như rất nhiều đồng hương nổi tiếng đang chơi bóng ở đây như Hulk, Oscar, Renato Augusto hay Ramires.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga da casino 67