Man Utd sẽ không kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Paul Pogba

2017120410:57
 
Theo http://138viet.net/ Man Utd sẽ không kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Paul Pogba và chấp nhận mất cầu thủ này trong trận đấu với Man City ở vòng đấu sau.
 
Như đã biết, trong trận đấu với Arsenal, Paul Pogba đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi chơi xấu với hậu vệ Bellerin. Với án phạt này, tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong trận đấu với Man City ở vòng đấu sắp tới.
 
 
Theo động thái mới nhất, M.U sẽ không kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Paul Pogba và chấp nhận mất cầu thủ này ở trận gặp Man City. >> truc tiep wc 2018
 
Trên trang chủ của Quỷ đỏ cũng thông báo về điều này với bài viết: “Paul Pogba sẽ không góp mặt trong trận đấu với Man City”. Đồng thời, M.U cũng tuyên bố lập trường rõ ràng ủng hộ Paul Pogba và cho rằng cầu thủ này không xứng đáng nhận thẻ đỏ.
 
Còn nhớ, sau trận đấu, HLV Mourinho cũng “ghen tỵ” với Laurent Koscielny khi cầu thủ này chỉ nhận thẻ vàng dù cho có hàng động tương tự với Lukaku.
 
Ông nói: “Tôi không biết tình huống đó vì không hướng về nó. Nhưng tôi sẽ kể cho bạn một huống khác giữa Laurent Koscielny và Lukaku.
 
Tôi chỉ biết rằng Pogba rất thất vọng và anh ấy cũng thất vọng về tình huống của Laurent Koscielny, người cũng có pha bóng tương tự.
 
Mọi người đều biết rằng Pogba là cầu thủ trong sạch và không hề cố ý phạm lỗi”.
 
Dù thế nào, HLV Mourinho cũng phải đau đầu để tìm ra bài toán thay thế Pogba ở trận gặp Man City. Trong thời gian qua, M.U đã thi đấu rất ấn tượng sau khi cầu thủ này trở lại từ chấn thương.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h