HLV Mourinho đã lên tiếng bênh vực tiền vệ Pogba

2017120410:38
Theo http://choidaga.com/ Sau trận đấu với Arsenal, HLV Mourinho đã lên tiếng bênh vực tiền vệ Pogba, bất chấp cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha chơi xấu với Bellerin.
 
Đêm qua, M.U đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Arsenal, qua đó tạm thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm. Dù vậy, họ phải trả giá không nhỏ với chiếc thẻ đỏ của Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp đã bị đuổi khỏi sân sau tình huống chơi xấu với Bellerin. Với án phạt này, anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Man City ở vòng sau.
 
 
Tuy nhiên, HLV Mourinho không hề có ý trách móc Paul Pogba. Thay vào đó, ông đã lên tiếng bênh vực cầu thủ này. Thậm chí, “Người đặc biệt” còn nhấn mạnh rằng Laurent Koscielny là một trong những nguyên nhân dẫn tới sự ức chế của Pogba. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Trong tình huống trước đó, trung vệ người Pháp chỉ phải nhận thẻ vàng sau khi có hành vi tương tự với Lukaku.
 
Phát biểu trước báo giới, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không biết tình huống đó vì không hướng về nó. Nhưng tôi sẽ kể cho bạn một huống khác giữa Laurent Koscielny và Lukaku.
 
Tôi chỉ biết rằng Pogba rất thất vọng và anh ấy cũng thất vọng về tình huống của Laurent Koscielny, người cũng có pha bóng tương tự.
 
Mọi người đều biết rằng Pogba là cầu thủ trong sạch và không hề cố ý phạm lỗi”.
HLV Mourinho cũng lên tiếng đả kích Arsenal khi rất dễ ngã trong các tình huống tranh chấp. Ông nói thêm: “Mặt cỏ đúng là rất đẹp và các cầu thủ Arsenal rất mê cỏ. Họ cứ muốn ngã xuống đó”. >> http://choidaga.tumblr.com/choidaga