Real Madrid và Barca sẽ không có cơ hội sở hữu tiền đạo Paulo Dybala

2017021410:59
Theo daga Theo xác nhận từ phía Juventus, Real Madrid và Barca sẽ không có cơ hội sở hữu tiền đạo Paulo Dybala, người sắp kí bản hợp đồng mới với sân Juventus Arena.

Với tài năng đã được khẳng định ở Juventus, Paulo Dybala được đánh giá là 1 trong những ngôi sao sẽ lật đổ sự thống trị của Messi – Ronaldo trong tương lai. Bởi vậy, trong thời gian qua, cả Real Madrid và Barca đều theo đuổi ngôi sao của Juventus.

 

Tuy vậy, cơ hội sở hữu Dybala của 2 ông lớn Tây Ban Nha là không cao bởi tiền đạo này sắp đặt bút kí bản hợp đồng mới với Juventus. Thông tin này đã được chính Giám đốc điều hành của Juve, ông Beppe Marotta xác nhận. >> Kinh nghiệm đá gà trực tiếp campuchia

“Người thân của Dybala hiện đang ở Argentina. Họ sẽ tới đây vào cuối tháng này và đó là thời điểm chúng tôi sẽ kí bản hợp đồng mới. Chẳng có gì phải vội vàng cả”, Giám đốc Beppe Marotta khẳng định trên SporMediaset.

Theo tiết lộ từ SportMediaset, Dybala về cơ bản đã đồng ý với các điều khoản kí hợp đồng mới với Juventus. Nếu không có gì thay đổi, vào cuối tháng này, chân sút người Argentina sẽ chính thức đặt bút kí hợp đồng mới với sân Juventus Arena.

Dybala gia nhập Juventus từ Palermo hồi mùa Hè năm 2015 với mức giá khoảng 32 triệu euro. Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Bianconeri, tiền đạo 23 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh với 23 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở mùa giải này, do Juve chiêu mộ Higuain, Dybala ghi bàn ít hơn nhưng vẫn thể hiện được tài năng ở vị trí “số 10”.

Real Madrid rất muốn có Dybala để thay thế Karim Benzema, người được cho đã lọt vào danh sách những ngôi sao phải rời Bernabeu vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, Barca lại muốn chiêu mộ Dybala phòng trường hợp không thể gia hạn hợp đồng với Lionel Messi.

Tuy vậy, sở hữu cầu thủ của Juventus chưa bao giờ là nhiệm vụ đơn giản. Chẳng nói đâu xa, ở mùa giải trước, Man Utd để có Paul Pogba đã phải phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga an tien