Ngôi sao lương cao nhất ra mắt thất bại ở Trung Quốc

2017020911:22
Theo game da ga Trong trận ra mắt, Carlos Tevez đã không thể giúp Shanghai Shenhua thoát khỏi thất bại trước Brisbane Roar ở vòng play-off AFC Champions League.


Vào hôm nay (8/2), Carlos Tevez đã có trận ra mắt ở CLB Shanghai Shenhua trong trận đấu với Brisbane Roar ở vòng play-off AFC Champions League. Kết quả cuối cùng, CLB nhà giàu Trung Quốc đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2.

Ở trận đấu này, cầu thủ lương cao nhất thế giới ra sân ngay từ đầu trong vai trò hộ công, chơi phía sau tiền đạo cắm Obafemi Martins. Trong khi đó, một ngôi sao khác là Fredy Guarín không ra sân. >> Live stream đá gà cựa sắt

Dù được đánh giá cao và lại được thi đấu trên sân nhà Hongkou nhưng Carlos Tevez cùng các đồng đội lại trải qua trận đấu đáng quên. Ngay ở phút thứ 2, họ đã để thủng lưới. Bàn thắng của Brisbane Roar được thực hiện bởi Borello. Sau đó, tới phút 40, CLB Trung Quốc đã hứng chịu bàn thua thứ 2 bởi cầu thủ Oar.

Trong khi đó, Carlos Tevez và người đá cặp Obafemi Martins đã được trao một vài cơ hội nhưng họ đều không thể tận dụng thành công. Theo ghi nhận của tờ Goal, trên khán đài SVĐ Hongkou, những CĐV của Shanghai Shenhua đã không ngừng la ó các cầu thủ.

Với chiến thắng này Brisbane Roar đã lọt vào vòng bảng cùng với các CLB Kashima Antlers (Nhật Bản), Muangthong United (Thái Lan), Ulsan Hyundai (Hàn Quốc).
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: daga