Aguero nhận án phạt cực nặng, Man City méo mặt

2016120611:59
Theo http://choidaga.com/ Không nằm ngoài dự đoán, tiền đạo Sergio Aguero đã phải nhận án phạt rất nặng cho sai lầm mắc phải ở trận thua Chelsea 1-3.


Cách đây ít giờ, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt cho Sergio Aguero vì cú vào bóng 2 chân rất nguy hiểm với David Luiz ở trận tiếp Chelsea cuối tuần qua. Theo đó, chân sút người Argentina sẽ bị cấm thi đấu trong 4 trận tới.

 

Đây là cái kết đã được dự đoán bởi cú vào bóng nguy hiểm của Aguero nằm trong danh sách những lỗi hành vi bị cấm của FA. Theo đúng luật, ngoài án treo giò 1 trận vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp, chân sút của Man City còn phải thi hành thêm án treo giò 3 trận nữa cho hành động của mình.

Không chỉ vậy, FA còn đưa ra án treo giò 3 trận cho Fernandinho, người đã có hành động bóp cổ, đe dọa tiền vệ Fabregas (Chelsea) trong màn xô xát diễn ra ngay sau đó. >> kinh nghiệm nuôi gà

Đây là tổn thất quá lớn với Man City bởi Aguero và Fernandinho là 2 trong số những trụ cột quan trọng trong đội hình của Pep. Bộ đôi này sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng sắp tới ở Premier League. Trong đó, đáng chú ý nhất là màn đụng độ Arsenal vào ngày 18/12.

Trước mắt, Aguero và Fernandinho sẽ không thể ra sân ở trận làm khách trước Leicester. Sau đó, thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp Watford và Arsenal. Với án phạt 3 trận, Fernandinho chỉ có thể trở lại ở trận gặp Hull City ở dịp Boxing Day. Trong khi Aguero phải đợi tới màn đụng độ Liverpool vào ngày 31/12.

Đây là lần thứ 2 ở mùa giải này Aguero bị treo giò dài hạn. Trước đó, ở trận gặp West Ham hồi tháng 9, tiền đạo người Argentina đã bị treo giò 3 trận vì thúc cùi chỏ vào trung vệ Winston Reid.

Sau trận thua Chelsea 1-3 vừa qua, Man City đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Trong khi đó, Arsenal đã bứt lên vị trí thứ 2. Pháo thủ có quyền tin tưởng vào 1 kết quả khả quan trong màn đụng độ Man City vào ngày 18/12 tới trong bối cảnh Pep mất cả Aguero lẫn Fernandinho.
đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen