Danny Murphy cho rằng Paul Pogba đã gây ra nhiều vấn đề cho Man Utd

2018020210:27
Theo http://choidaga.com/ Bình luận trong chương trình Match of the Day, Danny Murphy cho rằng Paul Pogba đã gây ra nhiều vấn đề cho Man Utd bởi không duy trì kỷ luật trong tổ chức phòng ngự.
 
Cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy cho rằng Paul Pogba là cầu thủ tấn công giỏi nhưng không có tư duy phòng ngự. Điều đó đã gây ra quá nhiều vấn đề cho M.U.
 
 
Chia sẻ trong chương trình Match of the Day, Danny Murphy cho biết: “Paul Pogba là một trong số các tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới nhưng cậu ta chẳng có chút phản ứng nào trong khâu phòng ngự cả. >. Video gà đá thomo
 
Phil Jones và Chris Smalling liên tục bị kéo khỏi vị trí bởi phải lấp chỗ trống Paul Pogba để lại khi đá cặp với Matic. Điều này đã gây ra rất nhiều vấn đề cho M.U.
 
Paul Pogba là cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi thấy anh ta thích chơi tấn công hơn, chứ chẳng có chút kỷ luật nào trong khâu phòng ngự cả”.
 
Trong trận đấu với Tottenham đêm qua, Paul Pogba đã bị HLV Mourinho rút khỏi sân ở phút 63, nhường vị trí cho Juan Mata. Trong những phút có mặt trên sân, tiền vệ người Pháp không thể hiện được nhiều. Anh chỉ tung ra 2 cú sút (đều không trúng đích) và không có được kiến tạo cơ hội nào.
 
Chung cuộc, M.U đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Totteham. Với kết quả này, Quỷ đỏ vẫn xếp thứ 2 trên BXH với 53 điểm nhưng chỉ còn hơn đội xếp sau Liverpool 3 điểm. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt campuchia