“Khai nòng”, Aubameyang gửi thông điệp thách thức

2018020510:51
Theo http://choidaga.com/ Sau trận đấu với Everton, Aubameyang đã khẳng định anh sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa sau khi “khai nòng” ở Premier League.
 
Trong trận đấu với Everton, tân binh Aubameyang của Arsenal đã “khai nòng” với pha lập công ở phút 37, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 5-1.
 
 
Bàn thắng này khiến cho chân sút người Gabon vô cùng hạnh phúc. Sau trận đấu, anh đã tự tin thách thách các đối thủ khi khẳng định còn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Chia sẻ trước báo giới, Aubameyang chia sẻ: “Tất nhiên, tôi vô cùng hạnh phúc sau khi có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. Chúng tôi đã giành chiến thắng ngay trong hiệp 1 và sang hiệp 2 chỉ thêm một chút khác biệt.
 
Tôi sẽ có bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới. Cùng chờ xem”.
 
Trong khi đó, HLV Wenger cho rằng Aubameyang thực sự là món hời với Arsenal. Ông thày người Pháp cho biết: “Tôi tin rằng trên thị trường chuyển nhượng hiện tại, mẫu cầu thủ như Aubameyang không nhiều. Thật may là Arsenal đã chiêu mộ được cậu ấy với giá hợp lý.
 
Cậu ấy đã thể hiện được tố chất tốt nhất như khả năng di chuyển không bóng, dứt điểm… Anh ta chưa có nền tảng thể lực sung mãn nhất và vẫn còn nhiều thời gian thích nghi với CLB”. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/