Juventus ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo tưởng như chỉ là tin đồn nhưng...

2018070510:52
Theo http://daga88.com/ Câu chuyện Juventus ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo tưởng như chỉ là tin đồn nhưng những diễn biến gần đây lại đang đưa đến khả năng rất thật.

Trong những ngày qua, tin tức về chuyện Juventus nỗ lực ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo được giới chuyên môn nhận định như tin đồn nhiều hơn. Tin xuất hiện trong giai đoạn Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2018 nên cũng không nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở vòng 1/8, Ronaldo trở về Madrid và lập tức những diễn biến tiếp theo xuất hiện với tần suất cao, làm tăng khả năng chia tay Real Madrid sau 8 năm gắn bó.

Theo tờ http://soikeoworldcup.net/, những động thái đầu tiên của Ronaldo là anh đang tìm nhà tại Turin. Mặc dù anh và gia đình đang sống rất ổn tại Madrid nhưng với việc đã nghĩ về sự thay đổi trong tương lai, tìm kiếm chỗ ở mới là việc cần làm.

Vì sao anh chọn Turin? Theo đánh giá thì anh có nhiều kỷ niệm vui khi đến thành phố này, đặc biệt là sau khi chính các CĐV của Juve vỗ tay hoan hô bàn thắng mà anh ghi được vào lưới Gianluigi Buffon tại Champions League mùa trước.

Khí hậu tại Turin không thuận lợi như Madrid nhưng việc Ronaldo quyết dứt áo ra đi cho thấy mâu thuẫn giữa anh và lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đã không thể hàn gắn.

Trước đó, cũng theo Marca, Real Madrid đã không còn tỏ ra cương quyết trong những tuyên bố về tương lai của CR7 nữa. Thay vào đó, họ đã “nhìn thấy” khả năng kết thúc mối quan hệ mà 2 bên mang lại lợi ích cho nhau trong 8 năm qua.

Vấn đề là, dường như cả 2 bên đều “đồng ý ngầm” với nhau rằng, thời gian thực hiện một vòng quay cùng nhau đã kết thúc. Ronaldo cần một thách thức mới, Real Madrid cần làm mới đội hình sau khi Julen Lopetegui lên thay Zinedine Zidane ở vị trí HLV.

Tất nhiên theo kèo ma cau, lúc này, chưa có gì cụ thể được đặt lên bàn trong thương vụ 3 bên này, nhưng thị trường chuyển nhượng vẫn còn gần 2 tháng nữa mới kết thúc…