Hàng loạt cầu thủ Anh kiệt sức vì Colombia

2018070512:07
Theo da ga campuchia Giằng co với Colombia suốt 120 phút khiến không ít cầu thủ Anh gặp vấn đề về thể lực. Một số người có dấu hiệu dính chấn thương.
 
Rạng sáng nay, Anh đã đánh bại Colombia trên chấm 11m sau khi bị đối thủ cầm hòa 1-1 suốt 120 phút. Anh có cơ hội giành chiến thắng ngay trong hiệp đấu chính nhưng bị Mina gỡ hòa đúng vào phút 90+3.
 
 
Việc phải đá thêm giờ khiến nhiều ngôi sao của Tam sư có dấu hiệu kiệt sức. Một số người còn bị chấn thương. Trong đó đáng kể nhất là trường hợp của Dele Alli, Ashley Young và Kyle Walker.
 
Cả 3 cầu thủ này đều phải rời sân ở giai đoạn cuối trận đấu. Alli nhường chỗ cho Eric Dier ở phút 81 trong khi Young và Walker được thay thế ở hiệp phụ đầu tiên. ?>>  http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
 
Sau chiến thắng, HLV Southgate thừa nhận các học trò của ông rất mệt mỏi. Ông nói: “Phòng thay đồ của chúng tôi giống như một cảnh trong phim M * A * S * H (bệnh viện quân đội Anh). Rất nhiều cầu thủ bị chuột rút trong khi một số người bị đau và cần kiểm tra lại. Chúng tôi chỉ có thể đưa ra đánh giá sau 36 giờ tới”.
 
“Tôi nghĩ các Colombia phạm lỗi rất nhiều và đó là lý do khiến các cầu thủ của tôi kiệt sức”.
 
Theo w88 wap Ngoài các trường hợp nói trên, tiền đạo dự bị của Anh là Jamie Vardy cũng có dấu hiệu chấn thương háng cho dù chỉ thi đấu hơn 30 phút. Đây là lý do Vardy không sút 11m cho dù anh là chuyên gia đá phạt đền ở Leicester City.