Sao Man City thừa nhận đội nhà kém xa M.U

2017022111:16
Theo http://u99bet.net/keo-bong-da/ Tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne mới phát biểu gây tranh cãi khi khẳng định Man City chưa thể sánh ngang với Man Utd.
Tiền vệ Kevin De Bruyne vừa khiến rất nhiều NHM Man City giận dữ khi khẳng định đội nhà chưa thể so sánh với đội bóng cùng thành phố Man Utd. 

Thực chất thì những phát biểu của Kevin De Bruyne là hoàn toàn có cơ sở, nhưng vì sự thù địch của hai CLB, cầu thủ này vẫn vấp phải sự phản đối. Nhất là khi, De Bruyne còn đang ăn lương của Man City.

“Rõ ràng là Man City chưa thể so sánh với Man Utd, hay Liverpool bởi chúng tôi chưa có đủ thời gian để đạt được thành công ở Champions League”, De Bruyne nói với 1gom us.

“Với tôi, lịch sử không có nhiều ý nghĩa. Nhưng với nhiều người, nó mang một ý nghĩa to lớn. Đó là lí do Man City không được chú ý nhiều như các đội bóng khác. Nhưng nếu chúng tôi vô địch Champions League, vị thế của đội bóng sẽ khác trong thời gian tới”.

Vào rạng sáng mai 22/2, De Bruyne cùng đồng đội sẽ có trận tiếp đón Monaco ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Một trận đấu không quá căng thẳng, nhưng hứa hẹn sẽ khó khăn với Man City.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến 24h