Arsene Wenger từ chối mức lương kỉ lục

2017022811:39
Theo game da ga Nhận được lời đề nghị với mức lương kỉ lục 30 triệu bảng/năm nhưng HLV Arsene Wenger đã từ chối.

Do chưa quyết định kí bản hợp đồng mới với Arsenal, HLV Arsene Wenger đã trở thành mục tiêu “hot” được nhiều đội bóng theo đuổi. Theo Mirror, 1 CLB Trung Quốc đã gửi lời mời có mức lương khổng lồ là 30 triệu bảng/năm tới nhà cầm quân người Pháp.

 

Đây là mức lương chưa từng có trong lịch sử giới cầm quân, gấp đôi mức lương mà Pep Guardiola đang hưởng ở Man City. Tuy vậy, theo nguồn tin trên, chiến lược gia người Pháp đã từ chối vì vẫn muốn tiếp tục làm việc ở châu Âu. >> Kinh nghiệm nuôi gà cựa sắt

Hiện tại, ở Arsenal, HLV Arsene Wenger chỉ được hưởng mức lương 8 triệu bảng/mùa. Con số này là quá thấp so với lời đề nghị từ đội bóng Trung Quốc. Theo báo giới Anh, Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cho Giáo sư sau khi mùa giải này kết thúc.

Trong bài phát biểu cách đây không lâu, HLV Wenger khẳng định sẽ tiếp tục làm việc ở mùa giải tới nhưng chưa đưa ra bất cứ hứa hẹn nào với Arsenal. Có vẻ Giáo sư vẫn chờ kết quả của mùa giải này để đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong bối cảnh ấy, Arsenal cũng đã lên danh sách các ứng viên thay thế Wenger. Trong đó, đáng chú ý có 3 cái tên là Thomas Tuchel (Dortmund), Max Allegri (Juventus) và Leonardo Jardim (Monaco).

Về phần Wenger, ông hoàn toàn có thể đến 1 CLB khác ở châu Âu nếu chia tay Arsenal. Trong đó, đáng chú ý có 2 CLB thành Milan. Cách đây chừng 1 tháng, báo giới Italia cho biết Inter Milan và AC Milan đã có cuộc đàm phán bí mật với Giáo sư.
Đá gà trực tuyến ăn tiền ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen