HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập Trần Đình Khương thay cho Đình Luật

2017031511:32
Theo http://choidaga.com/ HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập Trần Đình Khương thay cho Đình Luật.

Ngày 10/3 vừa qua HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2019. Đáng chú ý, mặc dù Đình Luật đã tuyên bố chia tay đội tuyển sau VCK AFF Cup 2016 nhưng cầu thủ này vẫn có tên trong danh sách tập trung vào ngày 20/3. Tuy nhiên sau đó Đình Luật đã xin rút khỏi đội tuyển. Trung vệ này cho biết anh muốn tập trung thi đấu cho CLB Tp.HCM. >>  http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Trước diễn biến trên, HLV Nguyễn Hữu Thắng sau khi cân nhắc, trao đổi đã quyết định trao cơ hội lên tuyển cho cầu thủ trẻ Trần Đình Khương của CLB S.Khánh Hòa. Trần Đình Khương được đôn lên đội 1 S.Khánh Hòa trong giai đoạn lượt về tại V.League 2015. Trước đó, tiền vệ này đã khoác áo đội tuyển U21 Khánh Hòa tham dự giải U21 quốc gia 2015. Trong chuyến công tác cuối tuần qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đến sân Pleiku theo dõi trận S.Khánh Hòa thắng 2-0 trước chủ nhà HAGL. Trần Đình Khương sinh năm 1996 đã thuyết phục được ông thầy xứ Nghệ khi đánh chặn hiệu quả những ngôi sao phố Núi như Công Phượng, Văn Toàn...

Trước quyết định được cho là bất ngờ từ HLV Nguyễn Hữu Thắng, ông Võ Đình Tân – HLV trưởng CLB S.Khánh Hòa cho rằng đây là quyết định đúng đắn. Theo ông Tân, Trần Đình Khương chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cậu ấy thông minh, mạnh mẽ, phán đoán tốt, rất có trách nhiệm. Khương không chỉ hỗ trợ tuyến giữa khá tốt, mà còn hỗ trợ phòng ngự rất hiệu quả. Trong 3 trận gần đây, Khánh Hòa thắng Hải Phòng 2-1, thắng Long An 1-0 và thắng HAGL ngay trên sân Pleiku với tỷ số 2-0, đều có phần đóng góp của Khương.

Quyết định đưa cầu thủ sinh năm 1996 như Trần Đình Khương lên đội tuyển của HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng nằm trong lộ trình trẻ hóa lực lượng của ông thầy xứ Nghệ. Ngoài ra, bên cạnh vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2019 thì HLV Nguyễn Hữu Thắng còn có 2 giải đấu vô cùng quan trọng trong năm 2017, vòng loại U23 châu Á và đặc biệt là SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới đây. HLV Nguyễn Hữu Thắng cần có nhiều sự lựa chọn cho đội hình U23.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 20/3. Trước khi bước vào trận đấu trên sân trung lập tại vòng loại Asian Cup 2018 vào ngày 28/3, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận giao hữu với Đài Loan – Trung Quốc tại Hàng Đẫy vào ngày 22/3 tới.
Gà đá Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: 
http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html