Mục tiêu của Chelsea, Man Utd quyết ra đi

2017032411:04
Theo da ga an tien Trung vệ De Vrij, mục tiêu theo đuổi của Chelsea, Man Utd được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng cùng với Lazio.
Theo tờ Gazzetta dello Sport, trung vệ Stefan De Vrij đã sẵn sàng rời Lazio vào cuối mùa giải này. De Vrij được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng cùng với đội bóng Serie A.

Hiện tại, hợp đồng của De Vrij với Lazio vẫn còn hạn 18 tháng, song với bối cảnh hiện tại đội bóng Italia sẽ buộc phải xem xét bán trung vệ người Hà Lan khi còn được giá.

Được biết, De Vrij đang là mục tiêu theo đuổi của 3 CLB gồm Inter Milan và hai đội bóng đến từ Anh là Man Utd và Chelsea.  >> Trực tiếp đá gà campuchia

Trong khi Inter và Chelsea mới bày tỏ sự quan tâm tới De Vrij, thì Man Utd đã từng có ý định mua trung vệ này từ năm 2014. Khi đó, Man Utd vẫn còn được dẫn dắt bởi HLV Van Gaal và chiến lược gia này rất hâm mộ tài năng của cầu thủ người đồng hương.

De Vrij năm nay 25 tuổi, nổi lên từ World Cup 2014, cũng kể từ đó anh nhanh chóng chiếm lấy 1 vị trí chính thức trong đội hình đội tuyển Hà Lan. Đây cũng là lý do khiến Lazio từng bỏ ra khoảng 7 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của De Vrij từ Feyenoord. 

Tất nhiên, đây là một vụ đầu tư đúng đắn của Lazio. Bởi De Vrij với khả năng phán đoán tình huống tốt giúp anh được đánh giá một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu thời điểm này.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.tumblr.com/choidaga