Mourinho chỉ ra nơi còn áp lực hơn cả ở M.U

2017033110:54
Theo gà đá cựa sắt Theo HLV Jose Mourinho thì còn có nơi còn áp lực hơn cả tại Man Utd.
Chia sẻ trên ESPN, HLV Jose Mourinho thừa nhận công việc làm HLV tại Man Utd đã mang tới cho ông rất nhiều những áp lực. Dù vậy, mọi thứ vẫn không ăn thua gì nếu phải dẫn dắt ĐT Brazil.

"Tôi từng nghĩ nếu một ngày nào đó chia tay Man Utd tôi sẽ tìm kiếm một công việc nào đó nhẹ nhàng hơn", Mourinho chia sẻ.  >> trực tiếp đá gà cựa sắt ăn tiền

Khi được phóng viên gợi ý về việc dẫn dắt ĐT Brazil, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói tiếp: "Đó sẽ là một công việc thú vị. Tất cả các HLV đều muốn được cống hiến cho những CLB hay ĐTQG mạnh nhất.

Nhưng tôi phải thừa nhận rằng, dẫn dắt ĐT Brazil sẽ vô cùng áp lực với mọi HLV. Tại Brazil, mỗi NHM đều là một HLV, các nhà báo cũng vậy, thậm chí còn có người mà tôi biết thậm chí còn giỏi hơn cả HLV. 

Thật khó để dẫn dắt một quốc gia mà ai cũng yêu bóng đá tới cuồng nhiệt. Có lẽ để dẫn dắt ĐT Brazil thành công thì cần phải là một HLV bản địa".

ĐT Brazil hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Tite. Từ một tập thể thiếu cảm hứng với HLV Dunga, Brazil lột xác hoàn toàn và trở lại là thế lực số một bóng đá Nam Mỹ. Mới đây nhất họ đã trở thành đội đầu tiên giành vé tới Nga dự World Cup 2018.

Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game ga da truc tuyen