Jose Mourinho đang thúc BLĐ Man Utd mua lại cầu thủ cũ của CLB

2017040311:41
Theo truyền thông Dagacuasat, Jose Mourinho đang thúc BLĐ Man Utd mua lại cầu thủ cũ của CLB là Michael Keane với giá gấp 10 lần.


Man Utd đang cố gắng mua lại Michael Keane chỉ 2 năm sau khi bán trung vệ này cho Burnley với giá 2,5 triệu bảng.

Louis van Gaal là người đưa Keane từ đội trẻ lên đội một Man Utd nhưng chính ông cũng là người quyết định bán đứt trung vệ 24 tuổi này. Bây giờ, Quỷ đỏ dự kiến phải trả giá gấp 10 lần, lên đến 25 triệu bảng để mua lại Keane. >> Kinh nghiệm nuôi gà cựa sắt

HLV của họ, Jose Mourinho đang thúc giục BLĐ CLB chốt nhanh thương vụ này trong bối cảnh nhiều đội bóng khác ở Premier League cũng muốn có Keane. HLV người Bồ Đào Nha được cho là đã hết kiên nhẫn với cặp đôi Chris Smalling - Phil Jones và muốn có 1 trung vệ người Anh mạnh mẽ hơn.

Keane sinh ra ở Manchester, anh trưởng thành ở học viện Man Utd và thi đấu cho nhiều CLB theo dạng cho mượn trước khi phải ra đi vào mùa hè năm 2015. Tại Burnley, trung vệ này nhanh chóng trưởng thành và chứng minh tài năng với 1 suất lên tuyển Anh.

Trong vụ này, Man Utd có lợi thế lớn về mặt tình cảm vì Keane vốn trưởng thành tại Carrington. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn dễ đàm phán với Burnley hơn các đội bóng khác bởi vì họ sở hữu 25% giá trị chuyển nhượng của trung vệ này.

Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga an tien