Real Madrid chia tay cầu thủ thứ 2

2017062711:50
 
Theo ga da campuchia Sau Pepe, Real Madrid đã chia tay thêm 1 cầu thủ nữa là hậu vệ Diego Llorente.

 

Diego Llorente mới trở lại sân Bernabeu sau mùa giải khoác áo Malaga theo bản hợp đồng cho mượn. Do không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của HLV Zidane, hậu vệ 23 tuổi này đã chuyển sang Real Sociedad. >> Kinh nghiệm đá gà ăn tiền trên mạng

Thương vụ trên đã được Real Sociedad công bố vào đêm qua. Theo đó, Diego Llorente đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Anoeta.

“Những thứ mà tôi biết về San Sebastian là rất tốt. Tôi rất vui khi Real Sociedad tỏ rõ sự quan tâm tới tôi. Đây là bến đỗ rất thú vị đối với cá nhân tôi”, Llorente chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Sociedad.

Diego Llorente gia nhập lò đào tạo trẻ của Real Madrid từ năm 2002 khi mới 9 tuổi. Tới năm 2013, tài năng trẻ này đã được đôn lên đội hình 1 của Los Blancos nhưng chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân. Ở 2 mùa giải gần nhất, anh đều sắm vai “lính đánh thuê” ở Rayo Vallecano và Real Sociedad.

Trong sự nghiệp, Diego Llorente từng khoác áo tuyển U20 Tây Ban Nha. Thậm chí, anh còn 1 lần được khoác áo ĐT Tây Ban Nha (gặp Bosnia-Herzegovina hồi tháng 5/2016).

Diego Llorente là cầu thủ thứ 2 nói lời chia tay Real Madrid trong Hè này. Trước đó, đội bóng Hoàng gia đã xác nhận chia tay trung vệ Pepe sau khi hợp đồng kết thúc. Hiện tại, Kền kền đang đàm phán bán Fabio Coentrao cho Sporting Lisbon.

Ở chiều đến, Real Madrid chưa có tân binh nào ngoại trừ 1 số tài năng trẻ trở lại sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn như Jesus Vallejo (Frankfurt), Burgui (Sporting Gijon), Marcos Llorente (Alaves) hay Borja Mayoral (Wolfsburg).
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga thomo 999