Hối hận, sao M.U xin lỗi đồng đội và CĐV

2017072012:23
Theo đá gà trực tuyến Antonio Valencia vừa đăng đàn xin lỗi vì dính thẻ đỏ ở trận Man United thắng Real Salt Lake vào ngày 18/7.
Chỉ là 1 trận giao hữu không hơn không kém nhưng Antonio Valencia đã chơi quá quyết liệt. Phút 68, hậu vệ phải người Ecuador đã có pha phạm lỗi nặng với Sebastian Saucedo, khiến cầu thủ này phải rời sân trên cáng thương, và dính thẻ đỏ trực tiếp.
 
 
Ân hận vì pha bóng quá quyết liệt của mình, Antonio Valencia vừa đăng đàn xin lỗi CĐV và các cầu thủ Man United đồng thời hứa sẽ không để điều này xảy ra một lần nữa trong tương lai. >> Kinh nghiệm đá gà trên mạng sv388
 
“Đó chỉ là một trận giao hữu, nhưng tôi xin lỗi các đồng đội, CĐV và đội bóng của tôi. Đó là lỗi của tôi. Tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra ở những giải đấu chính như Premier League hay Champions League.
 
Đó là sai lầm của tôi và tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra trong tương lai”, Antonio Valencia nói với vẻ ân hận.
 
Về tình huống Antonio Valencia bị đuổi, vì đây chỉ là 1 trận giao hữu, trọng tài đã cho phép Mourinho thay hậu vệ Ecuador để Quỷ đỏ không phải chơi thiếu người. Tuy nhiên, Người đặc biệt đã từ chối đề nghị của trọng tài.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá campuchia