Lật kèo Chelsea, “bom xịt” Real Madrid tới Man City

2017072012:33
Theo nguồn tin từ tờ 138bet, hậu vệ Danilo sẽ chuyển sang Man City, thay vì Chelsea như đồn đoán trước đó.
 
Trong những ngày qua, báo giới Anh đã nói khá nhiều về việc Chelsea sắp có được hậu vệ Danilo của Real Madrid. Dù vậy, có vẻ như The Blues đã bị lật kèo ở vụ này.
 
 
Nói vậy bởi lẽ, theo nguồn tin từ tờ Guardian, cầu thủ người Brazil sẽ chuyển sang thi đấu cho Man City. Tờ báo này khẳng định, Man “xanh” đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Danilo với mức phí 30 triệu euro (26,5 triệu bảng), kèm theo 5 triệu euro dựa theo thành tích của cầu thủ này. >> Trực tiếp bóng đá k+
 
Với hợp đồng này, Man City sẽ sở hữu hai cầu thủ chất lượng ở vị trí hậu vệ phải với tổng phí chuyển nhượng 76,5 triệu bảng. Trước đó, họ đã chi tới 50 triệu euro để mua Kyle Walker của Tottenham.
 
Hai thương vụ này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, sau khi Man City bị PSG “cướp trên tay” Dani Alves. CLB Pháp đã có được chữ ký của hậu vệ Brazil sau khi chấp lương trả lương cao gấp đôi cho anh.
 
Tính tới thời điểm này, Man City đã chiêu mộ thành công 3 tân binh là Bernardo Silva (43,6 triệu bảng), Ederson (34,9 triệu bảng), Kyle Walker (50 triệu bảng). Trong thời gian tới, họ có thể đón thêm Pepe Reina.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game xoc dia doi thuong