“Sao xịt” của Arsenal được đề nghị hợp đồng 10 năm

2017072412:25
Theo da ga cua sat Không có cơ hội ở Arsenal nhưng Lucas Perez vẫn được đội bóng quê nhà chào mời với một bản hợp đồng có thời hạn kỷ lục.

CLB Deportivo la Coruna đang hướng tới kế hoạch đưa tiền đạo Lucas Perez trở lại sân Riazor nên họ sẵn sàng gửi tới anh một bản hợp đồng chưa từng có tiền lệ. Đó sẽ là hợp đồng có thời hạn lên tới 10 năm, để khi giải nghệ, chân sút này sẽ đảm nhiệm vai trò Thư ký kỹ thuật tại CLB. >> Video đá gà campuchia

Tờ DXT Campeon ở xứ Galicia cho biết, Chủ tịch của Depor, Tino Fernandez, sẽ đưa ra đề nghị này song song với việc đàm phán với Arsenal. Khi hợp đồng của Perez với đội chủ sân Emirates còn đến năm 2020, mức phí chuyển nhượng được dự tính khoảng 10 đến 12 triệu euro.

Đáng nói là, phía Depor cũng sẵn sàng chấp nhận trả cho Perez mức lương mà anh đang nhận tại Arsenal. Điều đó cho thấy đội bóng Tây Ban Nha đánh giá cao tầm quan trọng của Perez với họ đến mức nào.

Sau mùa giải 2015/16 ghi được 17 bàn cho Depor, Perez gia nhập Arsenal vào tháng 8/2016. Tuy nhiên, ở London, cơ hội ra sân của anh là rất hạn chế, với chỉ 2 lần đá chính tại Premier League.

Dù là người đích thân đưa chân sút 28 tuổi về nhưng đến tháng 5 vừa qua, chính HLV Arsene Wenger phải thừa nhận rằng, ông không thể trao cho Perez cơ hội mà anh xứng đáng được nhận. “Perez là một tiền đạo chất lượng nhưng tôi không thể dành cho cậu ấy số trận đấu cậu ấy mong muốn và xứng đáng. Tôi thừa nhận điều đó”, ông nói.

Mặc dù đưa ra một lời đề nghị đảm bảo tương lai lâu dài cho Perez nhưng Depor vẫn phải chấp nhận sự cạnh tranh từ Fenerbahce. Người đại diện Rodrigo Fernandez Lovelle tiết lộ mối quan tâm từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, dù vậy, khả năng Perez trở lại với Depor – hay ít nhất là với bóng đá Tây Ban Nha, là lớn hơn.

Perez chưa từng được triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha, nên mùa giải 2017/18 rất quan trọng để các cầu thủ hướng đến cơ hội tham dự World Cup 2018, việc trở lại Depor và La Liga sẽ giúp Perez được HLV Julen Lopetegui chú ý nhiều hơn, nếu anh lấy lại phong độ. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga thomo