Jose Mourinho đã lên tiếng nhắc khéo Paul Pogba tập trung thi đấu

2018072010:27
 
Theo http://daga88.com/ HLV Man Utd, Jose Mourinho đã lên tiếng nhắc khéo Paul Pogba tập trung thi đấu ở Man Utd giống như ở đội tuyển Pháp.
 
Paul Pogba là nhân tố quan trọng giúp Pháp vô địch World Cup 2018. Ở trận chung kết với Croatia, tiền vệ 25 tuổi này ghi được 1 bàn thắng giúp Les Bleus thắng chung cuộc 4-2. 
 
 
Ngoài ra, các chuyên gia cho rằng Pogba còn giúp Pháp tạo ra sự cân bằng ở giữa sân với hàng tiền vệ rất mạnh của Croatia trong bối cảnh N’Golo Kante thi đấu dưới phong độ. >> truc tiep bong da
 
HLV Man Utd, Mourinho cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của Pogba, đặc biệt từ vòng tứ kết trở đi. Bên cạnh đó, HLV người Bồ Đào Nha nhắc khéo Pogba hãy hiểu tại sao anh lại chơi xuất sắc tại World Cup và mang phong độ đó về Man Utd.
 
Mourinho nói: “Màn trình diễn đó là nhờ Pogba hiểu cậu ấy có thể chơi tốt đến đâu, đặc biệt là ở giai đoạn 2 của giải đấu. Tôi nghĩ đó chính là trọng tâm. Khi hiểu rõ điều đó, Pogba có thể đóng góp rất nhiều cho đội bóng và giúp họ chiến thắng”.
 
Ở mùa giải trước, Mourinho từng có thời gian loại Pogba ra khỏi đội hình xuất phát vì cho rằng tiền vệ này xuống phong độ. Đặc biệt, ông đã đẩy Pogba lên ghế dự bị và góp phần khiến Man Utd bị Sevilla loại ở vòng 1/8 Champions League.
 
Tuy nhiên, Mourinho khẳng định ông không có vấn đề với Pogba và không có ý định thay đổi cách sử dụng tiền vệ này giống như nhiều chuyên gia, huyền thoại kêu gọi. >> keo bong da