Liverpool hoàn tất hợp đồng với thủ thành Alisson

2018072010:30
Theo http://choidaga.com/ Thủ môn Loris Karius đã rất buồn và thất vọng sau khi hay tin Liverpool hoàn tất hợp đồng với thủ thành Alisson.
Trước khi Liverpool hoàn tất thương vụ Alisson, HLV Klopp đã có cuộc gặp riêng trong nhiều giờ với Loris Karius. Trong cuộc gặp này, Klopp đã động viên Loris Karius đồng thời giải thích lí do The Kop phải mua Alisson và thuyết phục thủ môn người Đức ở lại Anfield để cạnh tranh vị trí.
 
 
Theo http://138asia.com/ Dù biết trước Liverpool mua Alisson nhưng Loris Karius vẫn không khỏi buồn bã và thất vọng khi nghe tin The Kop hoàn tất thương vụ này. Loris Karius rời trung tâm luyện tập của Liverpool với vẻ mặt rất thất vọng sau khi The Kop chấp nhận chi 67,5 triệu bảng mua Alisson.
 
Với việc Alisson, tương lai của Loris Karius ở Liverpool coi như đã chấm hết bởi thủ môn người Đức này sẽ phải bắt dự bị nếu chấp nhận ở lại Anfield.
 
Loris Karius đã phải trả giá đắt cho 2 sai lầm không thể tin nổi của thủ môn này ở trận chung kết Champions League 2017/18. Ở trận thua Real Madrid 1-3 này, thủ môn người Đức đã ném bóng vào chân Benzema để tiền đạo Pháp ghi bàn và đẩy bóng lỗi dẫn đến bàn thua của Liverpool sau cú dứt điểm không hiểm của Bale.
 
Trong trận giao hữu trước mùa giải này gặp đội bóng hạng Ba Anh Tranmere vào ngày 10/7 vừa qua, Karius một lần nữa mắc sai lầm. Thủ môn Đức đã để ói bóng sau cú sút phạt của đối thủ, tạo điều kiện cho 1 cầu thủ Tranmere băng vào chọc thủng lưới Liverpool. >>  http://www.choi79.com/xemthethao/