Choáng với hàng thủ đắt nhất lịch sử của City

2017072512:23
Theo da ga cua sat Với Benjamin Mendy, Man City đang sở hữu hàng phòng ngự đắt giá nhất lịch sử.
 
Hôm qua, Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ Benjamin Mendy với phí chuyển nhượng 49,4 triệu bảng từ Monaco. Con số này có thể tăng lên 52 triệu bảng tùy thành tích của hậu vệ người Pháp.
 
 
Cũng trong tuần qua, The Citizens đã phá kỷ lục mua Kyle Walker từ Tottenham với giá 50 triệu bảng. Mùa hè trước, họ biến John Stones trở thành hậu vệ đắt giá nhất nước Anh với giá 47,5 triệu bảng - có thể tăng lên thành 50 triệu bảng. >> Kinh nghiệm đá gà thomo 999
 
Năm 2014, Man City cũng phải mất tổng cộng 42 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của trung vệ người Pháp, Eliaquim Mangala từ Porto. Phí chuyển nhượng ban đầu của Mangala chỉ là 32,1 triệu bảng, nhưng sau đó, Man City phải thanh toán thêm tiền phần trăm cho 2 công ty khác sở hữu trung vệ này cùng Porto.
 
Trong số các hậu vệ đắt giá nhất thế giới hiện tại, chỉ có David Luiz không thi đấu cho Man City.
 
Không chỉ sở hữu các hậu vệ, Man City còn có thủ môn đắt giá nhất nước Anh: Ederson. Thủ môn người Brazil chuyển đến từ Benfica với giá 34,7 triệu bảng và chỉ đứng sau kỷ lục của Bufffon nếu tính theo tiền euro.
 
Chưa kể The Citizens còn có Nicolas Otamendi 32 triệu bảng và Danilo 26 triệu bảng. Nếu lắp ghép các cầu thủ này với nhau, đội chủ sân Etihad sẽ có hàng thủ đắt nhất lịch sử thế giới.
 
Chỉ tính 1 thủ môn và hàng thủ 4 người, Man City đã phải bỏ ra hơn 230 triệu bảng.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html