Sergio Ramos uất ức vì bị đuổi khỏi sân

2017082112:23
Tho http://choidaga.com/ Sau khi bị đuổi khỏi sân, Sergio Ramos đã tỏ ra vô cùng bất bình trước quyết định của trọng tài…
 
Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Deportivo trong trận đấu đêm qua. Dù vậy, chiến thắng ấy không thực sự trọn vẹn khi Sergio Ramos đã nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút cuối cùng sau khi vung tay vào mặt của Borja Valle.
 
 
Sau trận đấu, Sergio Ramos đã tỏ ra vô cùng bất bình trước quyết định của trọng tài. Trung vệ người Tây Ban Nmha cho biết: “Khi bạn giành nhiều danh hiệu, các đối thủ luôn có ác cảm với bạn. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Tôi không hài lòng với việc trọng tài đuổi mình nhưng tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Đôi khi, các trọng tài nên xem bóng đá Anh nhiều hơn để chúng tôi có thể thi đấu tự do hơn chút nữa.
 
Tôi thích hệ thống của người Anh bởi ở châu Âu, các trọng tài thường có xu hướng nhẹ nhàng hơn”.
 
Trước đó, Sergio Ramos đã may mắn không bị đuổi khỏi sân sau khi đẩy tay vào mặt Fabian Schar ở thời điểm đầu hiệp 2 (Ramos chỉ nhận thẻ vàng). Nói về tình huống này, trung vệ đội trưởng Real Madrid cho biết: “Tôi đã va vào mặt của Fabian Schar nhưng tôi không cố tình làm tổn thương cậu ấy”.
 
Thống kê chỉ ra rằng, đây là chiếc thẻ đỏ thứ 18 mà Sergio Ramos phải nhận tại giải đấu số 1 Tây Ban Nha.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.tumblr.com/choidaga