Demirbay tỏa sáng ở Confed Cup với bàn thắng vào lưới Cameroon

2018010410:17
Theo đá gà trực tuyến Man Utd tranh hàng với Juventus, Chelsea hỏi mua Vidal, Darmian không phải để bán, Bayern tiến sát tài năng Mỹ, Liverpool tìm người thay Coutinho, Tuyển thủ Đức đắt hàng … là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 3/1.
 
Man Utd tranh hàng với Juventus. Trang tin thể thao Italia, Corriere dello Sport mới đây đăng tải thông tin Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Emre Can với Juventus. Ngôi sao người Đức chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến hết mùa giải này và nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Can được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn. Ngoài Juventus và Man Utd, Man City hay Inter Milan cũng rất quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này.
 
Emre Can đang là món hàng hot vì sắp hết hợp đồng với Liverpool
 
Barca nhắm bộ đôi M.U. Theo Sport, CLB Barcelona đang xúc tiến đàm phán với 2 ngôi sao của Man Utd là tiền vệ Ander Herrera cùng hậu vệ trái Daley Blind. Bộ đôi này sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải này nhưng chưa được gia hạn hợp đồng (có điều khoản cho phép M.U tự gia hạn thêm 1 năm). HLV của Barca, Ernesto Valverde rất muốn tái hợp với Herrera khi từng có quãng thời gian hợp tác thành công ở Athletic Bilbao còn Blind được coi là sự lựa chọn chất lượng cho hàng thủ bởi sự đa năng.
 
Schalke 04 đón sao trẻ Đức. CLB Schalke 04 chính thức thông báo họ đã có được sự phục vụ của tài năng trẻ Cedric Teuchert từ đội bóng đang chơi ở Bundesliga 2, Nuernberg. Teuchert năm nay 20 tuổi, là tuyển thủ U-21 Đức và chơi bóng ở vị trí tiền đạo. Mùa giải này, anh đã có được 6 bàn thắng sau 15 lần ra sân (7 đá chính) ở giải hạng Nhì Đức.
 
Chelsea hỏi mua Vidal. Theo PipeSierraR, Chelsea đã đưa ra đề nghị hỏi mua ngôi sao người Chile, Arutro Vidal với Bayern Munich ngay trong tháng 1. Để Conte có thể tái hợp với cậu học trò cưng, The Blues sẵn sàng trả cho Hùm xám 37 triệu euro. Hiện tiền vệ 30 tuổi còn giao kèo với Bayern đến năm 2019, tuy nhiên gần đây có thông tin cho rằng đội bóng Đức không còn mặn mà với anh khi sắp có được tài năng trẻ Leon Goretzka. Tuy vậy đội chủ sân Allianz Arena đòi tới 60 triệu euro cho "King Arturo". >> Kỹ thuật chọn gà đá
 
"King Arturo" có thể rời Allianz Arena
 
Buffon công khai mời gọi truyền nhân đến Juventus. Thủ thành huyền thoại của Juventus và đội tuyển Italia, Gianluigi Buffon mới đây đã công khai mời gọi người được coi là “truyền nhân” của mình, Gianluigi Donnarumma đến với Bà đầm già. Theo “Người nhện”, Donnarumma sẽ không phải hối hận nếu rời AC Milan để chuyển tới Juventus.
 
Darmian không phải để bán. Người đại diện của Matteo Darmian, Tullio Tinti xác nhận đã có những lời hỏi mua từ vài CLB Serie A gửi tới Man Utd trong tháng 1. Tuy vậy, Tinti cho rằng Quỷ đỏ sẽ không để hậu vệ người Italia ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông. Cũng theo Tinti, trong các đội bóng Serie A hỏi mua Darmian không bao gồm AS Roma.
 
Sao PSG bị West Brom thải loại. Tiền vệ đang được PSG cho West Brom mượn, Grzegorz Krychowiak sắp bị đội bóng Anh “trả về địa phương”. Ngôi sao 27 tuổi người Ba Lan có 14 lần ra sân ở Premier League mùa giải năm nay nhưng không có nhiều đóng góp khiến West Brom chỉ có được vị trí thứ 19 trên BXH, đồng thời trải qua chuỗi trận không thắng dài nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (10 hòa, 9 thua). PSG cũng không muốn Krychowiak trở lại và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đẩy anh sang La Liga khoác áo Getafe. 
 
Bayern tiến sát tài năng Mỹ. Sau thành công của những Christian Pulisic (Dortmund) và Weston McKennie (Schalke 04), gã khổng lồ của bóng đá Đức Bayern Munich cũng nhắm tới thị trường cầu thủ trẻ của xứ sở cờ hoa. Hùm xám được cho là đã tiến rất gần đến sự phục vụ của tài năng 16 tuổi Taylor Booth, sản phẩm của học viện CLB Red Salt Lake và đang là tuyển thủ U-18 Mỹ. 
 
Taylor Booth có thể là tài năng Mỹ tiếp theo tỏa sáng ở Bundesliga
 
Napoli tìm người kế vị Pepe Reina. CLB Napoli đang tìm người thay thế cho Pepe Reina, thủ thành 35 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và được AC Milan theo đuổi suốt thời gian qua. Mục tiêu số 1 của đội bóng thành Naples là Mattia Perin, thủ môn 25 tuổi từng được đánh giá là một trong những người thay thế cho “Người nhện” Buffon. Napoli dự tính sẽ chi ra 10 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu của Genoa.
 
Sao xịt Atletico "lật kèo". Tiền đạo Luciano Vietto đã đạt mọi thỏa thuận gia nhập Sporting Lisbon theo dạng cho mượn. Tuy vậy, theo tìm hiểu của Marca, chân sút người Argentina mới đây đã "lật kèo" vào phút chót với đội bóng Bồ Đào Nha để ở lại La Liga khoác áo Valencia.
 
Liverpool tìm người thay Coutinho. Trước nguy cơ để mất Philippe Coutinho vào tay Barcelona ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này, Liverpool đã lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao người Brazil. Mục tiêu hàng đầu của The Kop là tiền vệ 24 tuổi người Argentina đang khoác áo West Ham, Manuel Lanzini, người đã có 1 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 15 lần ra sân tại Premier League cho The Hammers.
 
Tuyển thủ Đức đắt hàng. Theo News Mondo, tuyển thủ Đức đang khoác áo Hoffenheim, Kerem Demirbay đang là mục tiêu tranh giành của Arsenal, Everton và AC Milan. Tiền vệ 24 tuổi nổi lên trong màu áo Hoffenheim ở mùa giải năm ngoái khi giúp đội nhà giành vị trí thứ 4 chung cuộc ở Bundesliga. Sau đó anh vinh dự được khoác áo số 10 của đội tuyển Đức và chơi khá tốt ở Confed Cup giúp Die Mannschaft lên ngôi vô địch. Demirbay hiện được Tranfermarkt định giá 12 triệu euro.
 
Demirbay tỏa sáng ở Confed Cup với bàn thắng vào lưới Cameroon
 
Juventus sắp cho Schalke mượn sao Croatia. Theo báo giới Đức và Italia, Juventus đã đạt thỏa thuận cho Schalke 04 mượn tiền vệ chạy cánh người Croatia, Marko Pjaca trong phần còn lại của mùa giải với mức phí 1,5 triệu euro bao gồm phụ phí. Bà đầm già muốn tạo cơ hội cho Pjaca ra sân nhiều hơn bởi anh đã phải nghỉ thi đấu quá lâu vì chấn thương và khó có thể chen chân vào đội hình hiện tại. Đội bóng thành Turin đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ 22 tuổi nên không cài điều khoản mua đứt vào hợp đồng này.
 
Bayern kết thúc chợ Đông. Trả lời trước khi cùng toàn đội sang Doha tập luyện, HLV Jupp Heynckes đã phát biểu Bayern sẽ không mua thêm người trong kì chuyển nhượng mùa đông sau khi đã có được tiền đạo Sandro Wagner. Trước đó, Hùm xám đã bỏ ra khoản tiền 12-15 triệu euro để đón Wagner về từ Hoffenheim với vai trò dự bị cho chân sút số 1 Robert Lewandowski.
 
Evra sắp thoát cảnh thất nghiệp. Sau khi bị Marseille sa thải hồi tháng 11 năm ngoái vì màn kungfu đáng xấu hổ với 1 CĐV, Evra vẫn đang trong trạng thái thất nghiệp. Mới đây, theo Fanatik, cựu ngôi sao Man Utd đã được đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray mời chào đến với sân Turk Telecom.
 
Watford trả 8 triệu euro cho sao Championship. Sau thành tích tệ hại của Watford thời gian qua, HLV Marco Silva đã yêu cầu BLĐ tăng cường lực lượng. The Hornets đã liên hệ với Sunderland, đội bóng đang thi đấu ở Championship và đưa ra mức giá 8 triệu euro cho tiền vệ Dider Ndong, người đang thất sủng ở sân The Light khi đã không được ra sân suốt 2 tháng qua.
 
Tân binh Premier League chính thức có tuyển thủ Hà Lan. Đội bóng tân binh Premier League, Huddersfield Town đã chính thức có được tuyển thủ Hà Lan, Terence Kongolo từ Monaco theo dạng cho mượn đến cuối mùa kèm theo điều khoản có thể mua đứt. Kongolo năm nay 23 tuổi, có vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái. Anh cũng mới chuyển đến Monaco từ Feyenoord trong kì chuyển nhượng hè vừa qua nhưng không tìm được chỗ đứng ở sân Louis đệ nhị.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: giải đá gà tre