Siêu mẫu Playboy hâm nóng đại chiến Arsenal - Chelsea

2018010409:59
Theo trường gà thomo Trước trận cầu nảy lửa tại Emirates đêm nay, cô nàng Charlie Riina mạnh miệng tuyên bố Chelsea sẽ dễ dàng hạ gục Arsenal với tỉ số 3-1.
 
Với những người thích đọc tạp chí người mẫu Playboy chắc hẳn sẽ không lạ gì cô nàng xinh đẹp Charlie Riina. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, Riina còn có thân hình cực kỳ gợi cảm và bốc lửa. Mỗi bức ảnh của người đẹp này đều khiến cánh mày râu phải xem đi xem lại đến 2, 3 lần vẫn chưa muốn rời mắt. >> Trực tiếp đá gà campuchia
 
Charlie Riina sinh ra ở Ba Lan nhưng cô lớn lên và phát triển sự nghiệp ở Canada. Ngoài sở thích thời trang, đi du lịch thì Riina còn hâm mộ bóng đá và CLB yêu thích của cô nàng là Chelsea.
 
Bởi vậy, trước trận cầu quan trọng đêm nay của The Blues, Riina đã lên tiếng ủng hộ đội bóng của cô.
 
Trên trang Twitter cá nhân, người đẹp Ba Lan viết: "Emirates ư? Cũng giống như mọi SVĐ khác, The Blues chắc chắn sẽ dễ dàng đánh bại họ với tỉ số tối thiểu là 3-1".
 
Rõ ràng nàng siêu mẫu Playboy này đang rất tự tin về sức mạnh của thầy trò Conte. Dòng trạng thái của cô cũng nhận được một lượng like khủng từ NHM sân Stamford Bridge nhưng đã phải chịu sự phẫn nộ từ các CĐV của Pháo thủ.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game đá gà cựa sắt casino 67