Tình hình chuyển nhượng Arsenal: Hoàn toàn bất động

2018010310:22
 
Theo 138 bet the thao HLV Arsene Wenger bác bỏ tin đồn Arsenal đã đặt đề nghị hỏi mua David Luiz và Thomas Lemar. Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ Arsenal chưa nhận được bất cứ đề nghị nào dành cho Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Jack Wilshere.
 
Trong tuần qua, truyền thông Anh đồn đoán Arsenal sẽ bạo chi trong tháng 1 này nhằm cứu vãn cả mùa giải. 2 mục tiêu HLV Wenger nhắm đến là trung vệ David Luiz của Chelsea và tiền vệ tấn công Thomas Lemar của Monaco.
 
 
Theo ty le bong da Arsenal muốn có Luiz sau khi trung vệ này mất vị trí đá chính ở Chelsea. Trong khi đó, Lemar vốn là mục tiêu của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ở thời điểm đó, họ từng đạt thỏa thuận 92 triệu bảng với Monaco nhưng không thuyết phục được Lemar.
 
Tuy nhiên, các thông tin trên nhanh chóng bị HLV Wenger bác bỏ. HLV người Pháp thừa nhận Arsenal hoàn toàn bất động trên thị trường ở thời điểm này. Họ chưa hỏi mua ai và cũng chưa nhận được đề nghị nào dành cho các ngôi sao của dội.
 
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea, HLV Wenger nói: “Tôi không muốn nói về bất cứ cái tên cụ thể nào nhưng những báo cáo về họ hoàn toàn sai”.
 
“Chúng tôi cũng chưa nhận được bất cứ đề nghị nào (cho Sanchez, Ozil và Wilshere)”.
 
Bên cạnh đó, HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ thay thế bộ 3 ngôi sao cái trên bằng những cái tên chất lượng cao nếu không thể giữ chân họ. Ông nói thêm: “Đầu tiên, chúng tôi vẫn chưa mất ai trong số họ. Thứ 2, chúng tôi sẽ phản ứng bằng cách đưa về CLB những cầu thủ hàng đầu”.
 
“CLB này đã mất rất nhiều cầu thủ lớn và luôn luôn phản ứng mạnh mẽ. Rất nhiều cầu thủ đã ra đi nhưng CLB vẫn mạnh mẽ và luôn luôn ở top đầu. Tất nhiên, ai cũng sẽ muốn giữ chân ngôi sao của đội”.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd worldcup 2018