Petr Cech bắt 11m siêu tệ trong màu áo Arsenal

2018010509:49
 
Theo game đá gà ăn tiền Khác với thời còn khoác áo Chelsea, Petr Cech bắt 11m siêu tệ trong màu áo Arsenal.
 
Kể từ khi chuyển sang Arsenal vào mùa Hè năm 2015, Petr Cech chưa một lần cản phá thành công các quả phạt đền mà đội bóng này phải nhận. Trận đấu với đội bóng cũ Chelsea đêm qua chính là ví dụ mới nhất về khả năng bắt 11m siêu tệ của Cech ở Arsenal.
 
Cech mất khả năng bắt 11m ở Arsenal
 
Đối mặt với Eden Hazard, Cech dễ dàng bị lừa và tất nhiên không có cơ hội cản phá. Trước đó ít ngày, thủ môn người CH Séc cũng bị Jay Rodriguez của West Brom đánh lừa trên chấm 11m. >> Trực tiếp gà đá cựa sắt
 
Theo thống kê, Cech đã phải đối mặt với 15 quả phạt đền kể từ khi khoác áo Arsenal và không 1 lần cản phá thành công. Tệ hơn, thủ môn 35 tuổi này còn phán đoán sai hướng sút của đối thủ đến 12 lần.
 
Đây là những con số khiến người hâm mộ Arsenal thực sự choáng váng. Trong quá khứ, Cech vốn nổi tiếng có khả năng bắt 11m tốt, đặc biệt trong các thời điểm quan trọng. Nhiều người tin rằng 1 thủ môn dày dặn kinh nghiệm đỉnh cao như Cech phải làm tốt hơn.
 
Trên mạng xã hội, rất nhiều người yêu mến Arsenal đã đặt câu hỏi nghiêm túc về khả năng của Cech cho dù anh bắt không tệ trước Chelsea. Hầu hết trong số này cũng đề nghị HLV Arsene Wenger tìm kiếm 1 thủ môn thay thế cho Cech ngay sau mùa giải 2017/18. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: cá cược đá gà online