Lại Thanh Hương nói gì về hành động phản cảm?

2018012910:31
Theo game da ga thomo Người mẫu Lại Thanh Hương đã gây tranh cãi trên cộng đồng mạng khi ăn mặc kiệm vải trên chuyên cơ đón U23 Việt Nam. Tuy nhiên, người đẹp cuộc thi Vietnam's Next Top Model cho biết, cô không quan tâm đến vấn đề này.
 
Chiều nay, trên chuyến bay đón đoàn U23 Việt Nam trở về từ Trung Quốc đã xuất hiện 1 số cô gái ăn mặc rất mát mẻ, bất chấp thời tiết đang rét đậm, rét hại. Trong số những người đẹp này, nổi bật là người mẫu Lại Thanh Hương, thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2017.
 
 
Sau khi những hình ảnh các cô gái ăn mặc sexy bá vai, bá cổ các cầu thủ U23 Việt Nam được truyền tải lên mạng, hầu hết NHM đều tỏ ra bức xúc và cho rằng, đây là cách tiếp đón phản cảm, lố lăng, nhất là trong sự kiện trang trọng mang về niềm tự hào cho dân tộc. >> trực tiếp đá gà cựa sắt
 
Thậm chí có những CĐV quá khích còn vào trang facebook cá nhân của Lại Thanh Hương để "ném đá" những hình ảnh hở hang của người mẫu này.
 
Dù vậy, Lại Thanh Hương lại tỏ ra rất "cứng" khi tuyên bố, cô không quan tâm đến vấn đề NHM đang tranh cãi về cô và nhóm người đẹp trên chuyến bay này.
 
Người mẫu cuộc thi Vietnam's Next Top Model cho hay: "Hiện tại, tôi không muốn trả lời vấn đề này. Mọi người hãy liên hệ hỏi hãng hàng không, vì vấn đề này không liên quan tới tôi". >> Kinh nghiệm đá gà casino 67