Aitor Karanka đã trở thành HLV tiếp theo ở Premier League bị sa thải

2017031711:37
 
Theo http://choidaga.com/ Aitor Karanka đã trở thành HLV tiếp theo ở Premier League bị sa thải sau chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng.


Tối nay, Middlesbrough đã chính thức sa thải HLV Aitor Karanka trong bối cảnh CLB đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng. 

Hiện tại, Boro đứng thứ 19 trên BXH Premier League với 22 điểm, kém vị trí an toàn của Crystal Palace 3 điểm. Sau 27 trận đã đấu, họ chỉ giành được 4 chiến thắng và tụt dốc không phanh từ dịp Giáng sinh đến nay. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

10 trận gần nhất ở Premier League, đội chủ sân Cellnet Riverside bất thắng, thua 6, hòa 4. Theo Sky Sports, kế hoạch ban đầu của BLĐ Middlesbrough là trao thêm cơ hội cho HLV Karanka trong trận đấu với Man Utd cuối tuần này, nhưng chủ tịch Steve Gibson quyết định họ phải hành động nhanh hơn.

Trong tuyên bố của CLB, Boro khẳng định việc Karanka ra đi dựa trên sự đồng thuận từ 2 phía. Trợ lý của Karanka, Steve Agnew sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải. Nhiệm vụ của ông đương nhiên là tìm cách giúp CLB trụ hạng.

Trong tháng 4, Boro sẽ có 3 trận đấu đặc biệt quan trọng với các đối thủ trực tiếp ở nhóm cuối bảng là Swansea City, Hull City và Bournemouth. 
Kèo đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: 
http://choidaga.tumblr.com/choidaga