CHÍNH THỨC: Dortmund chia tay Subotic

2018012610:43
Ngày hôm qua theo http://choidaga.com/, Dortmund đã chính thức chia tay trung vệ Subotic. Cầu thủ này chuyển sang khoác áo Saint-Etienne theo bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm.
 
Subotic từng là trụ cột của Dortmund. Mặc dù vậy, những chấn thương liên miên trong những mùa giải qua đã khiến cầu thủ này đánh mất phong độ và chật vật trong việc cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát của Dortmund.
 
 
Trong bối cảnh ấy, CLB vùng Ruhr đã quyết định cắt hợp đồng sớm với Subotic để cầu thủ này tự do ra đi. Bến đỗ mới của cầu thủ người Serbia là CLB nước Pháp, Saint-Etienne. Ngày hôm qua, Subotic vừa ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với “Quỷ xanh”. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Trước khi gia nhập Saint-Etienne, Subotic đã từ chối hai CLB ở Vương quốc Anh là Huddersfield và Cetic.
 
Tuyên bố trên trang Twitter chính thức của Dortmund có đoạn: “Subotic rời khỏi CLB để tìm kiếm thách thức mới. Cầu thủ này sẽ chuyển tới khoác áo CLB Saint-Etienne. Cảm ơn Subotic vì tất cả mọi điều”.
 
Subotic gia nhập Dortmund từ Mainz 05 vào năm 2008. Tới nay, cầu thủ người Serbia đã ra sân 263 trận đấu cho CLB vùng Ruhr. Tuy nhiên, mùa này, anh mới chỉ ra sân 5 trận đấu và chủ yếu ngồi dự bị. Vị trí của Subotic càng lung lay sau khi CLB Dortmund chiêu mộ Manuel Akanji từ Basel với giá 20 triệu bảng. >>  http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/