Chelsea ra quyết định sa thải HLV Antonio Conte

2018020709:57
Theo da ga truc tiep Sẽ là rất vội vàng nếu Chelsea ra quyết định sa thải HLV Antonio Conte ở thời điểm này.
 
Sau trận thua Bournemouth 0-3, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để Watford vùi dập với tỷ số 1-4. Đây là lần đầu tiên The Blues để lọt lưới 4 bàn trước đối thủ nằm ngoài top 6 kể từ trận thua Charlton Athletic hồi năm 2003. >> Video gà đá campuchia
 
Vì vậy, theo thông tin được nhiều tờ báo Anh đăng tải, Chelsea đã sẵn sàng ra quyết định sa thải HLV Antonio Conte. Án trảm có thể sẽ được đưa ra từ nay cho tới trận gặp West Brom vào cuối tuần.
 
Nếu Conte bị sa thải ở thời điểm này, đây có vẻ là quyết định quá bất công đối với nhà cầm quân người Italia. Thống kê của Opta đã chỉ ra điều đó.
 
Cụ thể, sau 64 trận dẫn dắt Chelsea ở Premier League, Antonio Conte đã có tới 45 trận thắng (hòa 8, thua 11). Tính ra, tỷ lệ thắng của chiến lược gia người Italia lên tới 70,3%. Đây là tỷ lệ thắng cao nhất trong lịch sử Premier League. 
 
Đến như Pep Guardiola, người đang thành công ở Man City, cũng chỉ thắng với tỷ lệ tương tự (thắng 45/64 trận). Hay xa hơn, nhà cầm quân thành công nhất lịch sử Premier League, Sir Alex cũng chỉ có tỷ lệ thắng là 65,2%. Mourinho thậm chí còn thấp hơn (64,8%).
 
Trong kỉ nguyên của Roman Abramovich, các HLV của Chelsea có thời gian tiếp quản công việc trung bình là 490 ngày. Tính tới thời điểm hiện tại, Antonio Conte đã trải qua 573 ngày, hơn 83 ngày so với con số trung bình.
 
Theo báo giới Anh, vấn đề chính khiến Chelsea tính sa thải Conte không hẳn vì kết quả thi đấu mà giữa 2 phía đã rạn nứt quan hệ sau những tranh cãi liên quan tới chuyển nhượng.
 
Nếu đây là thông tin có thật thì việc Chelsea sa thải Conte là hệ quả tất yếu. Hoặc nếu không, nhà cầm quân người Italia cũng phải ra đi vào cuối mùa giải.  >> Kỹ thuật đá gà chọi