Griezmann lên tiếng về tin đồn đến Barca

2018040910:29
Theo 138bet Trước những thông tin cho rằng Antoine Griezmann đang đàm phán và gần tiến đến thỏa thuận với Barcelona, chính tiền đạo người Pháp đã lên tiếng bác bỏ.
Suốt thời gian qua, có rất nhiều thông tin từ báo giới TBN quả quyết Antoine Griezmann sẽ chuyển sang thi đấu cho Barcelona từ mùa giải tới. Tiền đạo người Pháp được cho là đã đạt những thỏa thuận cá nhân quan trọng để đến với sân Nou Camp trong khi khoản tiền giải phóng hợp đồng 100 triệu euro trả cho Atletico Madrid cũng được đội bóng xứ Catalan thông qua.
 
Tương lai của Griezmann rất được quan tâm
 
Trên Telefoot, Griezmann được hỏi có phải các cuộc đàm phán với Barca đang ở vào giai đoạn quyết định hay không. Ngay lập tức, ngôi sao của Atletico phủ nhận tất cả và cũng ấn định thời điểm “chốt” tương lai:
 
“Tôi không biết các bạn lấy thông tin này từ đâu nhưng nó hoàn toàn sai sự thật. Tôi muốn được thoải mái và chỉ nghĩ về đội tuyển Pháp mà thôi. >> ti le bong da
 
Tôi muốn tương lai mình được ổn định trước World Cup, nếu không thì là sau đó, chúng ta sẽ có những câu hỏi sau. Tôi sẽ tiếp tục như mình vẫn làm bây giờ, cống hiến mọi thứ cho CLB này”.
 
Không chỉ Barca, có rất nhiều đại gia châu Âu muốn có được sự phục vụ của Griezmann, tiêu biểu là Man Utd hay mới nhất còn có thêm Juventus. Đây là điều dễ hiểu khi Grizzi đã chứng minh được tài năng của mình và là một trong những “sát thủ” hàng đầu Lục địa già.
 
Mùa giải này, Griezmann đã có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atletico. Sau giai đoạn đầu mùa gặp khó khăn, tiền đạo 27 tuổi đã bùng nổ trở lại và tính đến nay đã có đến 24 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. >. kèo world cup 2018