Zeljko Buvac đã đạt thỏa thuận về Arsenal thay thế Arsene Wenger

2018050210:25
Theo đá gà trực tuyến Một nguồn tin từ Bosnia cho biết trợ lý của Jurgen Klopp, Zeljko Buvac đã đạt thỏa thuận về Arsenal thay thế Arsene Wenger.
 
Sau trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Stoke City vào thứ 7 tuần trước, Zeljko Buvac bất ngờ rời khỏi Anfield không rõ lý do. Truyền thông Anh đồn đoán vị trợ lý 56 tuổi này đã có mâu thuẫn không thể hàn gắn với Jurgen Klopp và quyết định ra đi ngay lập tức.
 
 
Sau đó theo 138bet, đại diện Liverpool bác bỏ tin đồn mâu thuẫn giữa Buvac và Klopp. Theo đó, Buvac chỉ tạm thời rời Anfield đến hết mùa giải vì “lý do cá nhân” và vị trí của ông vẫn được đảm bảo.
 
Tuy nhiên, tiếng nói của Liverpool không thể dập tắt các tin đồn xung quanh tương lai của Buvac. Theo nguồn tin thân cận với Buvac ở Bosina (quê hương ông) - Pravda BL, thì người đàn ông có biệt danh là “bộ não” này đã đạt thỏa thuận đến Arsenal… làm HLV trưởng thay thế Arsene Wenger.
 
Pravda BL cho biết Buvac đã sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện để đến Emirates ngay sau khi mùa giải kết thúc. Sau 17 năm làm phó tướng cho Jurgen Klopp, Buvac muốn tự mình đứng ra làm HLV trưởng.
 
Trong quá khứ, Buvac từng có 3 năm dẫn dắt đội bóng hạng thấp của Đức, Neukirchen trước khi nhận lời làm trợ lý cho Klopp từ năm 2001 đến nay. Theo các chuyên gia và bản thân Klopp từng thừa nhận, Buvac là người có ảnh hưởng quan trọng đến triết lý chiến thuật của HLV người Đức. >> dự đoán kết quả wc