Salah được bảo vệ đặc biệt ở Rome

2018050210:44
 
Theo gà tre chọi cựa sắt Sau khi cả đội Liverpool đặt chân xuống sân bay John Lennon của Ý thì cá nhân tiền đạo Mo Salah đã nhận được sự bảo vệ an ninh đặc biệt.
 
Cách đây vài giờ, toàn đội Liverpool đã đặt chân xuống sân bay John Lennon (của thủ đô Rome, Ý) để chuẩn bị cho trận lượt về bán kết Champions League với AS Roma. Khá bất ngờ khi các cầu thủ The Reds đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo NHM nơi đây.
 
 
Để đáp lại tình cảm của CĐV, các ngôi sao của Jurgen Klopp niềm nở, chụp hình lưu niệm và ký tặng. Đáng chú ý, kể từ lúc toàn đội Liverpool xuống sân bay cho đến khi họ ký tặng fan và di chuyển lên xe buýt về khách sạn thì chỉ riêng Mohamed Salah luôn có một sỹ quan cảnh sát đi bên cạnh. >> kèo nhà cái
 
Theo Mirror, sở dĩ tiền đạo người Ai Cập được bảo vệ an ninh đặc biệt là do anh mới rời AS Roma để chuyển đến Liverpool hồi mùa Hè vừa qua, nhưng đã tỏa sáng rực rỡ ở trận lượt đi khiến "Bầy sói" nhận thất bại nặng nề 2-5. Điều đó khiến họ lo ngại hooligan Rome sẽ tìm cách trút giận lên ngôi sao số 1 của Anfield hiện tại.
 
Trận chiến ở Olimpico hứa hẹn sẽ vô cùng khắc nghiệt cho Roma và rất khó để họ tạo nên cú ngược dòng khi bài học Barcelona vẫn còn rất gần với Liverpool. 
 
Tuy vậy, trước trận lượt về, đội bóng Anh cũng gặp một rắc rối nội bộ. Đó là việc trợ lý đắc lực của Jurgen Klopp, ông Zeljko Buvac bất ngờ rời khỏi đội. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Lữ đoàn đỏ bởi Buvac là "cánh tay phải" của cựu thuyền trưởng Dortmund suốt 17 năm qua.
 
Để tránh sự soi mói của báo giới và làm ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ, BLĐ Liverpool đã đưa ra thông báo ngắn gọn: "Zeljko đang tạm thời rời khỏi đội 1 trong khoảng thời gian từ nay đến cuối mùa, vì lý do cá nhân". >> du doan wc