Emre Can còn yêu cầu Liverpool cài điều khoản phá hợp đồng

2018051110:26
 
Theo đá gà sv388 Không chỉ đòi tăng lương, Emre Can còn yêu cầu Liverpool cài điều khoản phá hợp đồng nếu muốn anh ở lại.
 
Hợp đồng của Emre Can sẽ hết hạn sau mùa giải này và anh chưa có ý định gia hạn với Liverpool. Trước khi The Reds thi đấu khởi sắc và lọt vào đến chung kết Champions League, tiền vệ người Đức tỏ ra rất lạnh lùng với các đề xuất của CLB.
 
 
Nhiều nguồn tin cho rằng Emre Can đã đạt thỏa thuận với Juventus từ tháng 1. Tuy vậy, tương lai của tiền vệ này vẫn bỏ ngỏ, đặc biệt sau khi anh dính chấn thương lưng khá nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa này. >> xemthethao.vn
 
Theo tin mới nhất từ Anh, Emre Can nửa muốn ở lại Liverpool, nửa không. Chính vì thế, tiền vệ 24 tuổi này đưa ra điều kiện rất oái oăm với đội bóng áo đỏ. Cụ thể, Emre Can không những muốn tăng lương gấp đôi mà còn đòi hỏi hợp đồng mới có điều khoản giải phóng giá rẻ.
 
Ở Anh, các CLB không phải ký hợp đồng giải phóng cầu thủ giống như các giải đấu khác. Liverpool đương nhiên không muốn phá lệ vì ngôi sao người Đức, người vốn không phải nhân tố không thể thay thế của họ.
 
Trong bối cảnh đó, các cuộc đàm phán giữa Liverpool và Emre Can tiếp tục đi vào ngõ cụt. Không loại trừ khả năng The Reds sẽ bỏ qua thương vụ này để tập trung tìm người thay thế. Cần biết vào mùa hè tới, họ sẽ có thêm Naby Keita từ RB Leipzig. >> du doan wc