Lampard chính thức bước vào nghiệp cầm quân với Derby County

2018060110:16
 
Theo da ga online Sau thời gian ngắn đàm phán, Frank Lampard đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng đang chơi ở Championship, Derby County.
Trên trang chủ CLB, Derby County thông báo đã chính thức bổ nhiệm huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard vào chiếc ghế HLV trưởng. Cựu tiền vệ người Anh sẽ gắn bó với đội bóng đang chơi ở Championship theo bản hợp đồng kéo dài 3 năm.
 
Lampard chính thức bước vào nghiệp cầm quân với Derby County
 
Chia sẻ về thử thách đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện, Lampard hồ hởi: >> keo bong da wc 
 
“Tôi luôn luôn muốn dẫn dắt một CLB với bề dày truyền thống và lịch sử như Derby County, bởi vậy đây thực sự là một cơ hội rất lớn. Tôi đã dành thời gian cân nhắc, thảo luận về vai trò cũng như những định hướng với chủ tịch và các thành viên trong BLĐ đội bóng.
 
Chúng tôi muốn xây dựng đội bóng dựa trên nền tảng CLB đã về đích thứ 6 mùa trước, cùng với đó là ra mắt những sản phẩm tuyệt vời của lò đào tạo CLB và tài năng từ học viện mà chúng tôi có ở Pride Park.
 
Đây là công việc đầu tiên của tôi với tư cách một HLV nhưng tôi đã làm việc với những HLV giỏi nhất trên thế giới. Tôi tự tin với khả năng của chính mình cũng như đội ngũ xung quanh, bao gồm cả BLĐ. Tôi biết việc dẫn dắt một đội bóng chưa bao giờ là dễ dàng nhưng tôi thật sự rất háo hức với những thử thách phía trước”.
 
Như vậy theo 138, sau 21 năm gắn bó với nghiệp “quần đùi áo số” trong màu áo West Ham, Chelsea, Man City rồi New York City, Lampard đã có bước tiến mới giống người đồng đội cũ ở tuyển Anh là Steven Gerrard. Nhiệm vụ của HLV 39 tuổi sẽ là đưa Derby County trở lại với Premier League, nhiệm vụ mà họ đã thất bại khi đứng thứ 6 tại Championship mùa này sau đó thua Fulham ở bán kết play-off thăng hạng.