Tác giả bức tượng CR7 lại nổi tiếng với phiên bản Bale

2017060111:41
Theo game da ga thomo 999 Emanuel Santos, người bị chê bai vì tác phẩm điêu khắc Cris Ronaldo, lại trở thành tâm điểm của sự chú ý với công trình mới dành cho Gareth Bale.

Cách đây 2 tháng, nghệ nhân điêu khắc Emanuel Santos đã trở thành cái tên nổi tiếng khi ra mắt tác phẩm của mình là bức tượng Cristiano Ronaldo ở sân bay Madeira (Bồ Đào Nha).

 

Tác phẩm của Santos bị chê là “thảm họa” vì không những không giống ngôi sao của Real Madrid mà còn có nhiều chi tiết trông chẳng khác bức tượng biếm họa.

Trước sự chỉ trích và chê bai của NHM, Emanuel Santos không hề bận tâm. Và hôm qua, ông đã trở lại với tác phẩm điêu khắc thứ 2 dành cho Gareth Bale.

Đây là công trình nhỏ mà nhà cái Paddy Power đã dành tặng cho SVĐ Cardiff như một hình thức vinh danh Gareth Bale trước trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus. >> Kinh nghiệm đá gà campuchia

Bức tượng đồng của Gareth Bale có trọng lượng 40kg, có giá trị ước tính khoảng 25 nghìn bảng. Ông Emanuel Santos đã mất 264 giờ làm việc để hoàn thành tác phẩm này.

So với bức tượng của Cris Ronaldo, tác phẩm dành cho Gareth Bale được đánh giá cao hơn về tính thẩm mỹ. Tuy vậy, trên mạng xã hội, nghệ nhân Emanuel Santos cũng nhận được không ít lời chê bai.

Nhà điêu khắc này chẳng tỏ vẻ bận tâm. Chia sẻ trước báo giới, Santos cho biết “Tôi đã trở nên nổi tiếng kể từ khi ra mắt bức tượng của Cristiano Ronaldo. Họ cười đùa và chê bai nhưng tôi không quan tâm. Có thể sau bức tượng của Gareth Bale, tôi sẽ tạo thêm 1 tác phẩm nữa để lập hat-trick như cách mà người ta hay nói trong bóng đá”.

Một số hình ảnh về bức tượng của Bale ở Cardiff


Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ky tham gia tại: đá gà sv388