Wenger ở lại, “sao xịt” Arsenal vẫn đòi đi

2017060111:45
 
Theo 138bet “Sao xịt” của Arsenal, Lucas Perez vẫn quyết tâm đòi ra đi bất chấp việc HLV Arsene Wenger ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates.
 
Chính Wenger là người đưa Lucas Perez về Emirates mùa hè trước với giá 17 triệu bảng từ Deportivo La Coruna. Ban đầu, tiền đạo này được kỳ vọng rất nhiều nhờ cái chân trái độc đáo và chiếc áo số 9, nhưng sau cùng, anh không thể thích nghi với Arsenal.
 
 
Cả mùa giải vừa qua, Lucas Perez chỉ có 2 lần đá chính ở Premier League và 1 lần khác ở Champions League. Chính vì thế, cho dù được Wenger níu kéo, Perez vẫn quyết tâm tìm bến đỗ mới để thi đấu nhiều hơn. >> Trực tiếp bóng đá k+
 
Người đại diện của Perez, Rodrigo Fernandez Lovelle đã tái khẳng định mong muốn của tiền đạo 28 tuổi này. Ông nói: “Ý tưởng của cậu ấy là thi đấu cho 1 CLB khác. Chúng tôi muốn ra đi và Arsenal biết điều đó. Bạn có thấy ai hạnh phúc khi không có cơ hội không?”
 
Mục tiêu hiện tại của Perez chính là trở lại đội bóng cũ Deportivo thi đấu. Bên cạnh đó, Fernandez Lovelle cho biết tiền đạo người Tây Ban Nha cũng sẵn lòng đến 1 CLB khác theo dạng cho mượn thay vì tiếp tục ngồi dự bị ở Arsenal.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: dagacuasat