Cafu đã đưa ra lựa chọn về đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Selecao

2018060110:24
Theo ty le ma cao Trước thềm World Cup 2018, hậu vệ cánh phải huyền thoại của Brazil, Cafu đã đưa ra lựa chọn về đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Selecao. Trong đó, đáng chú ý khi cả Neymar và Ronaldinho đều không có mặt.
 
Huyền thoại Cafu là 1 trong những hậu vệ cánh phải hay nhất lịch sử bóng đá thế giới và anh cũng được coi là người nâng tầm vai trò của 1 hậu vệ cánh. Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Cafu đã 2 lần lên ngôi vô địch thế giới cùng Brazil (1994, 2002), giành 1 UEFA Champions League cùng AC Milan và rất nhiều các danh hiệu khác.
 
 
Trước thềm World Cup 2018, Cafu đã đưa ra lựa chọn về đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Brazil. Trong đó, vị trí thủ môn đã thuộc về Taffarel, người đã có 101 lần khoác áo Selecao và lên ngôi vô địch thế giới năm 1994 ở Mỹ.
 
Ở bộ tứ hậu vệ, Cafu chọn Roberto Carlos, Aldair, Lucio và Carlos Alberto. Cựu hậu vệ của AC Milan và Roma đã vui vẻ nhường vị trí của mình cho Alberto, nhà vô địch World Cup 1970.
 
Trong đó, Cafu đã dành những lời khen ngợi đặc biệt đến hậu vệ trái, Carlos: "Hậu vệ trái, chắc chắn là Carlos. Cậu ấy là nhà vô địch thế giới và luôn chơi ở cấp độ cao trong nhiều năm. Cậu ấy xuất sắc trong cả phòng ngự và tấn công. Tôi chưa bao giờ thấy ai sút uy lực như cậu ấy, như thế cậu ấy gắn tên lửa vào chân vậy". >> truc tiep k+
 
Tại hàng tiền vệ, Cafu gây bất ngờ với 2/4 cái tên, Zico và Falcao là những cựu ngôi sao của Barca nhưng không giành được World Cup. Trường hợp khiến NHM đáng tiếc nhất khi không được Cafu chọn có lẽ là Ronaldinho, người có biệt danh "Phù thủy" trên sân cỏ. 
 
 
Cuối cùng là trên hàng tiền đạo, Cafu đã chọn Pele và Ronaldo. Đây cũng là 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Brazil tính đến thời điểm hiện tại.
 
Giải thích khi chọn 2 tiền đạo, Cafu nói: "Chọn 2 tiền đạo thật quá dễ dàng. Đầu tiên là người chơi giỏi nhất mọi thời đại - Pele. Tôi có cần nói thêm gì nữa không?
 
Vận động viên của thế kỷ, ông ấy đã ghi được hơn 1.000 bàn thắng, 3 lần giành World Cup... Tôi có cần nói thêm gì nữa không? Pele là Pele. Không ai có thể đánh bại ông ấy. Và đối tác của Pele là Ronaldo".
 
Theo da ga campuchia Trong đội hình của Brazil hiện tại, Neymar là tiền đạo xuất sắc và là ngôi sao số 1. Tuy vậy, chân sút thuộc biên chế PSG vẫn chưa thực sự bùng nổ ở đẳng cấp cao nhất thế giới và quan trọng chưa đưa Selecao đến với chức vô địch World Cup. Bởi vậy, anh không được Cafu chọn vào đội hình này là điều dễ hiểu.