Jorginho làm mọi cách để đến Man City

2018061310:26
Theo đá gà sv388 Người đại diện của Jorginho cho biết tiền vệ này đang “tuyệt vọng” để gia nhập Man City.
 
Tuần trước, Man City đã gửi đề nghị 44 triệu bảng (50 triệu euro) đến Napoli hỏi mua tiền vệ Jorginho nhưng bị từ chối. Đội á quân Serie A muốn có 60 triệu bảng trong thương vụ này.
 
 
Theo 138bet Việc Napoli hét giá quá cao khiến Man City ngừng cuộc đàm phán và chuyển hướng sang các mục tiêu khác rẻ tiền hơn. Điều này khiến Jorginho rất lo lắng. Tuyển thủ Italia đang tìm cách để Napoli hạ bớt yêu cầu, tạo điều kiện cho anh đến Etihad thi đấu.
 
Thông tin này được đích thân người đại diện của Jorginho, ông Joao Santos xác nhận. Theo Joao Santos, đến Man City là “cơ hội của cả đời” mà Jorginho không muốn bỏ lỡ.
 
Ông nói: “Chúng ta đang nói về anh chàng coi Man City là cơ hội của cả cuộc đời. Cậu ấy sẽ không buồn phiền lâu nếu tiếp tục ở lại Naples. Đó là sự thật, bởi lẽ cậu ấy vẫn vui vẻ và sống tốt cùng Napoli”.
 
“Thế nhưng, cậu ấy chắc chắn sẽ rất buồn nếu bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời như việc gia nhập Man City”.
 
Cũng theo Joao Santos, việc Jorginho chuyển đến Man City vẫn còn rất nhiều khả năng xảy ra. Hiện tại, Man City sẽ phải nối lại đàm phán với Napoli và tìm tiếng nói chung.  >> truc tiep k+