ĐT Argentina đón nhận một tin không vui sau trận hòa Iceland

2018061810:29
Theo da ga online ĐT Argentina đón nhận một tin không vui sau trận hòa Iceland 1-1 liên quan đến HLV trưởng Sampaoli.
Thông tin tồi tệ này được báo chí Argentina loan tải rầm rộ trong những ngày qua. Cụ thể, nhà báo Argentina, Gabriel Anello đã tiết lộ thông tin này trên chương trình Radio Miter.
 
 
Theo ông Gabriel Anello, HLV Sampaoli đã quấy rối tình dục 1 phụ nữ đã có chồng đang làm việc cho LĐBĐ Argentina. >> kèo nhà cái
 
“LĐBĐ Argentina đã ém nhẹm vụ này nhưng tất cả những gì tôi nói đã được xác nhận. Đây là điều vô cùng nguy hiểm cho HLV Sampaoli và ĐTQG. Chúng tôi sẽ giải quyết để tìm công lí”, nhà báo Gabriel Anello khẳng định.
 
Sự việc này nghiêm trọng đến nỗi Chủ tịch LĐBĐ Argentina, ông Claudio “Chiqui” Tapia đã phải đăng đàn bảo vệ Sampaoli. Theo Claudio “Chiqui” Tapia, tất cả cáo buộc nói trên nhắm vào HLV trưởng Argentina đều là dối trá và ông tin Sampaoli là người trong sạch.
 
Cách đây 2 năm, Gabriel Anello cũng gây sốc với tiết lộ, Ezequiel Lavezzi bị loại khỏi trận đấu giữa Argentina và Colombia vì hút cần sa. Tuy nhiên, chẳng có bằng chứng nào chứng minh đây là sự thật. Vì thế, không ít người cho rằng, việc Gabriel Anello tung tin HLV Sampaoli quấy rối tình dục cũng không phải là sự thật >> kqbd wc