Real giao nhiệm vụ cho Marcelo và Casemiro thuyết phục Neymar

2018061810:32
Theo game da ga online 1 tháng sát cánh cùng nhau tại World Cup là cơ hội để Marcelo và Casemiro cho Neymar thấy anh sẽ được đối xử thế nào khi đến Real Madrid…

Mặc dù Real Madrid vẫn chưa thôi ý định đưa Neymar về sân Bernabeu ngay trong mùa Hè này và bản thân cầu thủ người Brazil cũng muốn vậy, thế nhưng, đó là một câu chuyện dài cần phải giải quyết.

Với đội bóng Hoàng gia lúc này, mọi sự giúp đỡ - dù nhỏ nhất, đều cần thiết và họ thấy rằng, World Cup 2018 là khoảng thời gian tuyệt vời để đưa Neymar vào tình thế khát khao hơn nữa. Có 4 người Brazil đóng vai trò quan trọng trong “nhiệm vụ” này. >> tructiepbongda

Trong đội hình đội tuyển Brazil hiện có Marcelo, Casemiro là quân số của Real Madrid và không phải vô cớ mà họ ở cùng phòng với Neymar mỗi lần tập trung đội tuyển. Mối quan hệ giữa Neymar và hậu vệ cánh trái còn hơn cả những người bạn đơn thuần. Họ thường xuyên sát cánh với nhau mỗi lần tập trung đội tuyển.

Trong khi đó, Casemiro cũng có quan hệ tốt với Neymar khi họ đã từng cùng nhau trưởng thành qua các đội trẻ của Selecao.

Theo tờ Marca, cả Marcelo và Casemiro đều đã nhận được chỉ thị từ Real Madrid là cố gắng tạo ra bầu không khí mà Neymar sẽ có khi đến với Los Blancos.

Ngoài 2 cầu thủ này, tầm ảnh hưởng của 2 huyền thoại người Brazil khác cũng rất quan trọng. Ronaldo và Roberto Carlos cũng có phần việc của mình để khiến vụ chuyển nhượng tưởng như không thể thành có thể. Họ đương nhiên là đã có những năm tháng thành công tại Madrid để thuyết phục Neymar.

Nếu như cựu Quả bóng vàng tin rằng, Neymar sẽ đến Real Madrid từ mùa giải tới, Roberto Carlos gần đây đã nói chuyện với chân sút 26 tuổi.

“Cậu ấy hiểu sức ép đối với mình”, cựu hậu vệ trái cho biết, “Cậu ấy đã làm mọi thứ có thể vì điều đó, bởi cậu ấy là một trong những người xuất sắc nhất.

“Tôi muốn cậu ấy chơi bóng một cách hứng thú và là một trong những người xuất sắc nhất tại World Cup, cùng Cristiano Ronaldo”.

Hẳn nhiên theo link 1gom, các Giám đốc của Real Madrid cũng có phần việc của mình, nhưng chiến thuật dùng người Brazil để thuyết phục Neymar có tác động quan trọng. Họ tin rằng, đó là bước đi đúng cho mục tiêu của mình.