Paul Pogba tuyên bố World Cup 2018 có thể là World Cup cuối cùng anh tham dự

2018062511:39
Theo da ga truc tuyen Thất vọng với những lời chỉ trích nhắm vào mình, tiền vệ người Pháp Paul Pogba tuyên bố World Cup 2018 có thể là World Cup cuối cùng anh tham dự.
 
Paul Pogba mới 25 tuổi và hoàn toàn có khả năng tham dự 2 kỳ World Cup nữa cùng đội hình rất mạnh của Pháp. Tuy vậy, anh tuyên bố nước Nga 2018 có thể là lần cuối cùng anh chơi bóng tại World Cup.
 
 
Lý do Pogba đưa ra là anh quá thất vọng và cảm thấy áp lực với những lời chỉ trích từ chính người hâm mộ Pháp. Trước đó, tiền vệ này cũng từng cho rằng anh là cầu thủ chịu nhiều chỉ trích nhất thế giới. >> link vao w88
 
Trước báo giới, Pogba nói: “Đây có lẽ là World Cup cuối cùng của tôi. Vì thế tôi muốn tận hưởng nó trọn vẹn và quên tất cả những lời chỉ trích, những lời gièm pha phía sau lưng. Điều duy nhất quan trọng với tôi lúc này là những gì xảy ra trên sân cỏ”.
 
“Tôi ở đây để cống hiến tất cả cho màu áo này, cho đội bóng của tôi và cho cả nước Pháp. Tôi thực sự muốn vô địch World Cup năm nay”.
 
Khi được hỏi liệu Pháp sẽ tiến bao xa, Pogba nói thêm: “Mọi thứ đều có thể. Chúng tôi biết các trận đấu ở World Cup không hề dễ dàng và các bạn đã thấy điều đó”.
 
“Không có đội bóng nhỏ và thậm chí không có cầu thủ trung bình ở đây. Chúng tôi biết chúng tôi có thể vô địch nhưng vẫn còn chặng đường rất dài phía trước”. >> tructiepbongda